20.Cacao☕ (End)

345 24 0
                                    

Em và hắn sải bước song song với nhau, Pond thực sự không giống như ngày thường chút nào, hắn thực sự không thèm nói chuyện với em luôn rồi. Sao em thấy bức bối quá!

-"Phuwin"

Đây rồi, cuối cùng cũng nói!

-"gì?"

-"em làm sao mà phải để cô giáo đòi đưa về vậy?"

Trời ơi, hắn hỏi thăm em nè.

-"bệnh vặt thôi"

Sau câu trả lời của em lại là một sự im lặng khó hiểu, tên phiền phức thường ngày của em đâu? Sao cái đứng cạnh em đây lại ít nói lạ vậy???

Bước chân ra khỏi trường, hắn để ý Phuwin lúc đầu còn giữ khoảng cách với hắn, không hiểu vì sao lại ngày càng tiến gần tới chỗ hắn hơn, quá gần so với thường ngày rồi!

-"uống cafe hả?"

-"hả?"

Hắn hiểu rồi, chắc là em đang tò mò mùi trên người hắn đây mà.

-"không phải, là mùi cơ thể thôi"

Khoan, giờ hắn cũng bắt đầu ngửi thấy mùi rồi, là mùi cacao, đã vậy còn càng một nồng. Hắn ngó nghiêng xung quanh, nhưng đoạn đường này làm gì có quán đồ uống nào đâu?

-"giúp, cafe..."

Bấy giờ hắn mới để ý đến em, gương mặt đáng yêu của em có phần đo đỏ, cùng hương cacao nồng đậm kia. Cuối cùng cũng hiểu tại sao cô Milk lại nằng nặc đòi đưa hoặc phải có người khác đưa Phuwin về nhà rồi.

Không ổn, không ổn rồi!

Phuwin dựa hẳn vào người hắn hít hà lấy hương cafe được tỏa ra từ người đối phương. Hắn cũng bị hương cacao của em làm cho kích thích, làm tuyến tin tức tố của hắn cũng tỏa ra ngập tràn. Giờ thật là muốn lao vào như hổ đói mà cắn xé đối phương mà.

Nhưng không được! Giữa đường giữa lối ôm nhau kiểu này người đi đường người ta nhìn cho. Hắn vội đẩy nhẹ em ra, người em mềm nhũn như không xương vậy, đẩy nhẹ em một cái, em liền tự vấp phải chân của bản thân mà ngã.

Lần đầu được diện kiến sự hậu đậu của em crush, sao lại dễ thương thế? Phuwin dễ thương như vậy ai mà dám uncrush nữa? Hắn đã quyết tâm phải uncrush cho bằng được vì nghĩ em crush không thích và thậm chí là còn ghét hắn nữa.

Nhưng đúng là một khi đã dính vào thì khó dứt mà.

Hắn đỡ em dậy, nhanh chóng cõng em trên vai mà chạy, hắn biết bây giờ hắn cần phải đi đâu.

Trên lưng hắn, em ngoan ngoãn quàng lấy cổ hắn để ngồi cho chắc, ở vị trí này em có thể ngửi được cực rõ hương cafe của đối phương, vừa thơm vừa đắng khiến em phát mê.

Hắn nhanh chóng cõng em vào một hiệu thuốc, vào tới bên trong hắn không thả em xuống ngay, mà phải tới khi mua xong hắn mới để em ngồi xuống ghế trong hiệu thuốc.

Đặt em ngồi đối diện mình, em ngồi rất ngoan, sự chịu đựng hiện rõ trên khuôn mặt em khiến hai má của em có phần hơi phúng phính trông phát yêu.

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ