Chiêu này không thể nào không có hiệu quả được! Bị ngón tay to lớn kia nghịch ngợm nơi nhạy cảm nhất của thằng nhỏ. Chưa đầy hai phút thì anh liền bắn ra đầy tay cậu.
Cũng rất cừ đấy chứ! Không những lâu ra mà ra cũng nhiều nữa đấy!
Cậu là khá tự hào về anh rồi đó.
Anh sau khi ra thì mệt lả người, nhưng cơn động tình vẫn chưa thuyên giảm, cậu cứ nghĩ chỉ cần giúp đỡ giải tỏa cho người tới kì phát tình là có thể được chứ? Không lẽ vẫn là phải làm tình mới thực sự đỡ hả?
Điều quan trọng nhất là "đánh dấu" thì đã bị cậu lúc này, à không, phải là từ lúc vừa mới đặt chân vào trong phòng liền đã bị cậu tạm thời lược bỏ qua rồi.
Thấy người thương vẫn còn đang chật vật trên giường, cậu không lỡ lòng nào mà quay mặt làm ngơ được, đành phải giúp tiếp thôi~
Cậu lấy bàn tay vừa mới được anh bắn đầy nhớp nháp ấy mà tiện lấy làm vật bôi trơn rồi tiến thẳng vào hậu huyệt anh tiếp tục làm công việc còn đang dang dở mới nãy.
Anh bị cậu chạm vào một lần nữa liền có chút giật mình, đau đớn dưới hậu huyệt dần dần chuyển thành khoái cảm, ngứa ngáy mà cựa quậy không ít lần vô tình ma sát vào thằng nhỏ đang chướng đau dưới hai lớp quần của cậu.
Bây giờ đút vào luôn được không?
-"Joong... agh......"
Má nó, cậu là muốn điên luôn rồi, bây giờ cậu xin phép được thao chết anh luôn có được không?
-"ngứa quá... aghh~... lấy cái đó...... cho vào...... đi... ughhhhh... được không......?
Anh bị khuấy đáo mà ngửa cổ ra sau, đôi mắt lờ đờ nhìn lấy cậu cầu xin đầy khẩn trương.
Nhưng làm gì có gì dễ thế? Cậu là còn muốn trêu đùa người này.
-"tại sao em lại phải làm vậy?"
Má nó, tới nước này rồi mà cậu vẫn còn kìm được đúng là chịu thua. Bản năng bình thường của một Alpha đáng lý từ lúc bắt đầu tiếp xúc với anh theo lý bình thường sẽ là không thể khống chế mà lao vào như hổ đói chứ không phải là kìm nén được tới tận lúc này!
Anh có phần uất ức, tin tức tố lại trào ra mạnh hơn như để quyến rũ con người kia.
Cậu cúi sát vào tai anh nói nhỏ:
-"vậy thì... gọi em là anh đi~"
Anh theo bản năng phục tùng làm theo những gì cậu muốn.
-"anh... ughhha..."
-"anh nói gì cơ? Gọi cả tên nữa chứ~"
Vừa nói ngón tay cậu vừa không ngừng khuấy động bên trong chiếc miệng nhỏ bên dưới kia.
-"ahh...... anh Joong... aghh... anh Joong... làm ơn......AgHhh..."
Anh giật nảy mình vì bị cậu chạm phải điểm G, cậu thấy vậy thì nghịch ngợm thêm một chút để xác định rõ điểm G của anh.
Sau khi xác nhận được vị trí cũng như cảm thấy đã nới lỏng vừa đủ, cậu liền không ngần ngại mà cởi bỏ quần áo của mình, giải thoát cho cậu em đã biểu tình từ lúc bước vào phòng tới giờ.
Cậu để anh nằm ngửa rồi nhấc mông anh lên, nhưng vẫn là muốn chơi đùa đặt vật nhỏ thô to của bản thân trước cửa huyệt kia mà ma sát trêu chọc làm anh ngứa ngáy khó chịu lắm rồi.
Anh nhìn lấy vật kia của đối phương mà có chút hoảng, nó gần như gấp đôi chiếc của anh, đã vậy còn thấy rõ cả mạch gân nổi lên thấy sợ của người kia, chắc cậu phải bắt thằng nhỏ chịu đựng nhiều lắm mới dẫn tới hoàn cảnh này.
Nhưng lo sợ bị rách cũng chẳng chống lại được ham muốn bị đâm, vẫn là cầu xin cậu với mong muốn được ôm trọn lấy vật nhỏ kia.
-"umm... làm ơn...... cho vào đi mà......"
Cậu cúi mặt lại gần anh, nhưng chỉ là cúi mặt lại gần mà chẳng nói hay chẳng làm gì cả, nhưng anh thì như hiểu ý của cậu, nhanh chóng quàng hai tay ra sau đầu cậu rồi ấn xuống mà hôn.
Đúng là người có kinh nghiệm yêu đương có khác, hiểu ý nhanh thật!
Cậu cũng chẳng trêu anh nữa mà tiến vào, tốc độ thì ngày một tăng, chút lý trí đã sót lại trước đó cũng theo tốc độ của bên dưới mà bay hết sạch.
Cứ nhắm vào điểm G mà đánh tới làm anh run rẩy liên tục, miệng hư cũng không chịu yên nữa mà cắn mút cổ anh để lại những dấu đỏ đậm nhạt.
Lật anh nằm úp xuống với mong muốn vào sâu hơn, phần gáy cũng bị cậu cắn đến thảm thương và cũng đồng nghĩa là cậu đã đánh dấu anh, nhưng vẫn là đủ tỉnh táo để chỉ đánh dấu tạm thời,
Tuy cậu là một kẻ có tính chiếm hữu cao nhưng không muốn nhân cơ hội này mà giữ người ta bên mình cả đời, vẫn là muốn đối phương tự nguyện đến bên mình trong sự tỉnh táo và thật lòng hơn.
Anh sau khi bị cậu đánh dấu anh cũng đã tỉnh táo hơn phần nào, cuối cùng cũng định hình được bản thân đang cùng cậu làm ra loại chuyện gì.
-"mẹ nó...... aghh... đừng làm nữa...tao đau..............."
Không phải anh không thích thằng bé này mà là anh đang không chấp nhận được bản thân ấy vậy mà lại phân hóa thành Omega, má nó! Trapboy bị phân hóa thành Omega nghe có nhục không cơ chứ!?
Trapboy suy đét nhé, mồm thì khăng khăng bản thân sẽ là Alpha, giờ thành như này thật không biết giấu mặt đi đâu nữa!
Bị đâm như này tuy hơi đau nhưng mà...... có chút sướng............
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanficThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...