May cho cả anh và cậu bởi sáng hôm sau là ngày nghỉ, không phải đi học.
Ngủ tới tận 11 giờ, anh lờ đờ tỉnh dậy bởi bị ánh nắng gay gắt ngoài cửa sổ chiếu vào mặt.
Dậy thì dậy thật, nhưng cũng không hẳn là dậy.
Anh tỉnh khỏi giấc ngủ kia rồi nhưng cảm thấy bản thân chẳng thể ngồi dậy nổi, eo và lưng đau vãi ra, hôm qua chắc phải ôm ấp ân ái với ai kia tới 2 giờ sáng nên giờ mới bị thế, mà giờ mới bắt đầu hối hận thì còn có ích gì không?
Cũng may tối qua sau khi làm xong anh bắt cậu phải dọn giường, bảo là dọn chứ ga giường quăng xuống đất vứt đống kia, mà cũng may nữa là còn biết đường bế nhau đi tắm luôn không thì bốc mùi chết mất.
Lúc trong trận thì sướng ư ử còn hậu chiến lại nằm la liệt không nhúc nhích nổi như thế này có phải là cái giá quá đắt không?
Thôi, nghĩ làm gì thêm nhức đầu. Nghĩ lại cũng may mà bố mẹ anh vắng nhà mấy ngày, thoải mái nằm ườn ra giường rồi. Có gì thì bắt kẻ hành hạ anh cả đêm kia hầu cho vậy.
Anh nhìn sang thằng nhóc đang ngủ say kia, nó mặc quần áo vào đàng hoàng rồi, chỉ có anh là trần như nhộng cuộn tròn trong chăn thôi. Đấy, làm ăn hời hợt thế đấy, tắm cho người ta mà không cho người ta mặc quần áo, có đáng đánh không chứ?
Anh cố gắng nghiêng người qua, véo mạnh vào cái má kia làm cho đối phương chưa kịp mở mắt đã phải mở mồm kêu đau trước.
Cũng đáng đời lắm!
Cậu bị véo đau thì cũng ngồi dậy dụi mắt khó khăn mà thức dậy. Vừa thấy anh lọt vào tầm mắt là đã liền lao đến rúc đầu vào hõm cổ người ta mà hôn rồi.
Thằng nhóc này sao lại hay làm mấy hành động đáng yêu thế không biết, nhìn muốn cắn ghê.
Anh ôm đầu cậu kéo ra khỏi cổ mình, hai tay cứ ôm lấy đầu cậu để trước mặt, nhìn ngắm gương mặt này kĩ hơn một chút.
Cậu ngơ ngơ chớp chớp mắt chẳng hiểu anh nhìn cái gì trên mặt cậu, không phải hôm nào cũng nhìn hay sao? Có cần phải nhìn nhiều tới vậy không?
Anh đưa mặt mình tới gần cậu, cậu thì khoái thôi rồi, chắc là sắp được cho hôn hôn rồi.
Gì cơ? Nghĩ được hôn mà dễ thế á?
Anh nhân cơ hội nhanh chóng nhe nanh cắn vào má cậu một cái rõ đau, hằn cả dấu răng.
Cậu bị tác động vào cái má mới bị véo không lâu thì lại phải chịu thêm một phát cắn nữa từ người thương, đúng là đau muốn khóc luôn mà...
-"ahhh...ahh đau!!! Anh cắn đau thế!!!"
Lời vừa dứt nước mắt lại rơi, anh biết tỏng rồi nhé, cái thứ nước mắt này đối với anh không đáng một đồng!
Cậu thút thít thấy không được mà lại còn bị cắn thêm một phát nữa, bực thật chứ, để ta đây cắn lại cho xem!
Anh rứt răng ra khỏi má của cậu, nhìn lại gương mặt đang bĩu môi với cái má có 2 vệt dấu răng to đùng kia không khỏi phì cười, xứng đáng bị cắn lắm.
Cậu chộp lấy thời cơ, tiến thẳng tới đôi môi đỏ mọng của người kia mà hôn, cắn mút tới nỗi muốn bật máu luôn.
Đúng là hết nói nổi mấy đứa này.
______________
-"ê Dunk, sao mấy hôm nay không thấy mày đi với em nào nữa vậy?"
Anh không trả lời, thằng bạn này của anh nguy hiểm lắm, chuyên quan tâm ba cái chuyện bao đồng, nghich ngu thì có vẻ ít đi rồi nhưng mà còn cái tật đào bới quá khứ của người khác lên để kháy thì thôi rồi nhé, nó phải thuộc hàng top luôn.
-"thằng Pond, tránh ra cho ngồi cái đi."
Cậu tiến lại cạnh bàn anh, đặt đồ ăn xuống mà tự nhiên như ruồi đẩy hắn ra.
-"thằng chó Joong, bớt tranh chỗ với người khác cái đi."
Cậu và hắn sau khi biết nhau qua anh thì cũng bắt đầu tiếp xúc chơi cùng nhau cũng thành thân quen, nên xưng hô mày tao cho tiện, nhưng đấy là với Pond thôi, chứ với Dunk cậu vẫn là chọn gọi là anh như thường.
Cậu thì thầm to nhỏ vào tai hắn:
-"đừng có phá truyện của tao! Đừng để tao kể xấu mày với Phuwin cho nó né mày như tà luôn!"
Hắn bị cậu đe dọa thì chẳng bao giờ sợ đâu, nhưng nếu có dính tới crush thì sợ thôi rồi nhé.
Hắn thích cậu nhóc Phuwin học ở khối mười từ lúc mới vào học tới giờ rồi, hắn có tìm cách tiếp cận Phuwin nhưng chẳng có tiến triển gì, thậm chí còn bị chê phiền, nhưng anh vẫn mặt dày theo đuổi cho tới cùng nhé!
Hắn cũng hóa Alpha rồi, mà thắc mắc không biết em crush đã phân hóa chưa? Nếu rồi thì em ấy là Omega, Alpha hay là Beta nhỉ?
Mà tự dưng mắc cái ẻm lại là người quen của thằng bạn hách dịch kém hắn một tuổi kia, hắn bị cậu bắt bài thì áp lực không khỏi áp lực, thằng này cứ làm như nó là bố của em ấy. Cứ như ông bố có cô con gái được thằng nào ngấp nghé tới ấy. Hắn mới đó đã chẳng thấy ưa nổi nữa rồi, muốn đấm cho ghê👊.
Cậu thấy hắn im im không nói gì nữa thì liền quay qua tám chuyện với anh.
Đừng tưởng hắn không có gì để đe dọa ngược lại cậu, hãy đợi đấy, NU PA KA CHI!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanfictionThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...