Cậu thì một khi đã vào được bên trong thì dường như mất kiểm soát, tuy có giữ lại được chút lý trí nào thì được nhưng cũng không đáng kể. Tai giả điếc, mặc cho anh có cầu xin dừng lại dẫu bao lần đi nữa thì cũng không có ích lợi gì đâu.
Cậu lật ngửa anh lại mà nhằm vào điểm G đã được cậu nắm rõ vị trí mà thúc mạnh.
Từng đợt thúc lại như đưa anh vào sự đê mê, dường như có cảm giác tê cả người, muốn nghĩ ngợi tới thứ khác cũng khó khăn.
Mới tỉnh táo lại chưa được bao lâu đã lại bị cậu thúc cho muốn hóa dại hết cả người, miệng dưới bị thúc mạnh thì đau đấy, nhưng mà bị thúc vào đúng điểm thì sướng thôi rồi nhé. Làm ơn đừng có làm vậy nữa được không? Chịu hết nổi rồi đó!
Cậu cúi đầu xuống rồi đẩy anh vào một nụ hôn sâu, anh không bài xích mà lại thuận theo.
Dây dưa môi lưỡi với cậu được một lúc thì anh mới để ý rằng thằng nhóc này hôn rất giỏi! Dạ vâng, là rất giỏi luôn ấy!
Tới người có kinh nghiệm yêu đương với nhiều người như anh cũng chưa chắc đã có thể hôn giỏi được như thế này.
Không mấy lỡ anh nghiện hôn nó mất… không, anh không muốn đâu……
Đã vậy lại còn biết nắm bắt điểm yếu của người ta mà chơi đùa nữa chứ, cái này đối với một thằng nhóc mới có 16 tuổi đầu thì như vậy có phải là thành thục quá rồi không?
Má nó! Cái cảm giác vừa sướng vừa đau này sao mà lại kích thích thế???
Mới vừa nãy anh vẫn còn cảm thấy không thể thẩm nổi việc bản thân là kẻ phải ở bên dưới chịu sự giày vò từ người khác và đã muốn dừng việc này lại rồi mà sao giờ tự dưng lại cảm thấy bản thân muốn được thêm vậy???
Một khi đã có cảm giác thinh thích rồi thì thật sự khó dứt mà… thôi, anh chẳng quan tâm ba cái danh dự, sĩ diện hay bài xích việc bản thân là kẻ nằm dưới nữa, trước mắt thì cứ sướng cái đã chứ sĩ diện lúc này thì có sướng được đâu? Vứt mẹ đi! Giờ sướng ddits còn hơn sướng danh.
Anh ôm lấy cổ cậu rồi ấn cậu xuống mà thì thầm vào tai cậu:
-"m-mạnh hơn nữa…… ahh… nữa đi nhóc con……"
Cậu sau khi nghe anh cầu xin một cách rõ ràng không còn bị ngấp ngứng như trước thì đã phần nào hiểu được anh đã thoát được khỏi cơn động tình rồi.
Chỉ là không ngờ bây giờ anh lại vẫn để cho cậu thích làm gì thì làm, đã vậy còn thì thầm xin cậu để được thêm nữa.
Chứ mà bình thường thì giờ này anh phải đạp cho cậu một phát đập cả người dính chắc vào tường rồi.
Đúng là không ngờ crush của cậu lại có thể đổi hệ điều hành nhanh như vậy, lật mặt còn nhanh hơn cả bánh tráng nữa.
Mà nếu đã thích thế rồi thì cậu cho anh tới bến luôn!
Anh sau khi cầu xin thì thấy khuôn mặt của cậu có phần đơ ra, tốc độ có chút giảm thì nghĩ rằng đối phương chắc là dùng hết sức rồi.
-"chậc…"
Anh tặc lưỡi tỏ vẻ thất vọng, đã thế cậu cho anh khóc luôn nhé?
Sau cái tặc lưỡi kia anh cảm thấy khá thất vọng về thằng nhóc này, nhưng mà anh nhầm rồi, anh sai rồi, có thể cho anh quay trở về lúc trước tầm nửa phút được không???
Cứ nghĩ nãy giờ bị cậu thúc vậy đã là ôm được trọn vật kia của cậu rồi nhưng mà không! Bây giờ cậu cho anh ôm trọn cả gốc cả rễ luôn cho biết như nào là liều ăn nhiều.
Giờ mới là bị nút cán cho sáng mắt ra luôn.
Má nó, nút cán, thúc mạnh, nhanh, đã vậy còn cả kích thước khó tin kia nữa!!! Như vậy ai mà đỡ được!!?
Anh bị cậu chơi tới đầu óc mụ mị, cả người mệt lả, mềm oặt, dẫu là vậy nhưng từ lúc cậu vào cho tới giờ anh tuyệt nhiên vẫn chưa ra thêm lần nào.
Anh giờ chỉ muốn hôn hôn thôi, anh là nghiện hôn cậu thật rồi, hôn tới chết cũng được!
Nhưng mà làm sao thằng nhỏ này lại có thể thông thạo như vậy? Không lẽ từng làm với ai khác rồi??? Không! Anh không thích thế, anh muốn bản thân phải là kẻ cướp đi lần đầu của kẻ đã dám cả gan cướp đi lần đầu của anh cơ! Dunk có cái tính cái nết thích hơn thua vậy đó! Dám ý kiến không???
Thôi chết rồi! Anh lỡ thích cái cách thằng bé này thúc vào trong cơ thể của anh rồi giờ sao?
Cảm giác như vật đang ra sức thúc vào trong người mình kia dường như đã tăng lên một vòng, hình như là hiệp đấu này sắp phải kết thúc rồi.
Nhưng cái tính hơn thua thì cậu cũng có nhé! Nhìn của anh hình như vẫn chưa muốn ra, cậu liền chơi xấu, nắm lấy vật nhỏ của anh mà tuốt lên xuống. Làm gì có chuyện cậu chịu ra một mình, có ra thì cũng phải là cả hai cùng ra!
Anh bị cậu chơi chiêu thì khó đỡ mà chỉ biết cào cấu lấy lưng đối phương, khoái cảm nhân đôi làm anh chẳng mấy chốc mà đã đạt tới đỉnh điểm.
Đồng thời cậu cũng rút phân thân của mình ra khỏi người anh mà xuất, chứ không cứ cắm rễ ở trong thì có mà làm bố sớm, cậu vẫn chưa muốn đánh nhau với con đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanfictionThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...