Phuwin trong lòng dấy lên cảm giác hụt hẫng khi thấy tên phiền phức hay bám theo mình đi cùng một cô gái khác.
Chắc là chịu từ bỏ rồi.
Thế thì tốt, đỡ bị hắn bám theo.
Nhưng cứ có cái cảm giác khó chịu là thế quái nào?
-"này, làm gì mà ngơ ra vậy?"
Anh phi công đứng lựa bánh ngay bên cạnh, thấy em đứng ngơ ra nhìn đâu chẳng biết nên tò mò hỏi.
Bây giờ em mới hoàn hồn.
-"dạ không có gì ạ"
-"ừm, nhóc Phuwin đúng không?"
Em có phần hơi ngơ ra, em nhớ là có tiếp xúc với anh bao giờ đâu, sao anh lại biết được em?
-"dạ, mà sao anh biết vậy ạ?"
-"nhóc được thằng Pond tán, nổi rầm rộ trên cfs của trường suốt sao lại không biết được~"
Phuwin không để tâm tới cfs của trường cho lắm nên không để ý, ai ngờ bản thân lại có thể gọi là nổi bật trên cfs.
Cơ mà cậu thấy anh zai này có phần quen quen, hình như có thấy nhiều rồi nhưng chẳng biết là ai.
-"anh là Dunk Natachai, ở lớp 12a5"
Em nhớ ra rồi, cái tên này phải gọi là nổi gần như nhất trường, top kẻ đào hoa lắm người theo đuổi.
Bấy giờ chỗ này lại có một người với đôi cánh đen to đùng đi tới, à không, phải gọi là chạy tới.
-"Dunk, đi đâu mà để em tìm nãy giờ... ơ, Phuwin này"
Kẻ lao nhanh như gió tới đây chẳng ai khác là Joong.
-"dạ"
-"hai người có quen nhau hả?"
Đó giờ anh chỉ biết Phuwin là crush mà thằng bạn mình theo đuổi thôi, không ngờ còn là người quen của người yêu, quen biết nhau khi nào? Sao anh không biết???
-"đúng rồi anh, Phuwin nó là em họ em"
Nghe cậu trả lời anh có phần nhẹ nhõm, thằng nhóc này mà dám cả gan léng phéng với ai sau lưng anh thì liệu hồn!
-"mà trông mày sao có vẻ buồn thế? Uống chút không?"
Cậu vừa nói, tay vừa rót rượu ra ly.
Ai dạy cậu lấy rượu dụ người đang buồn vui lên vậy? Đã vậy còn đang là học sinh với nhau nữa chứ!
-"không được đâu anh ơi, cái này của giáo viên mà"
-"cứ uống đi, lo gì? Đằng nào giáo viên cũng chẳng uống hết được chỗ này"
Cậu chỉ tay vào thùng rượu mà nói.
Thôi thì sẵn đang cảm thấy buồn, uống vào một chút cho bớt buồn vậy.
Em e dè nhận lấy ly rượu từ tay Joong rồi đưa lên miệng làm một ngụm.
Nó tê đầu lưỡi, cay cuống họng, nhiệt trong người bỗng tăng.
Nhưng được một lúc em lại thấy nó không đến nỗi, rượu nhè nhẹ mùi nho rất thơm, em khá thích, bèn nhấp thêm một ngụm nữa.
Cậu thấy em uống tích cực liền có vẻ đăm chiêu.
-"chú em cừ lắm, nào, đưa đây làm thêm ly nữa"
Em không từ chối, liền đưa lại cái ly rỗng cho cậu rồi nhận lại khi nó được đổ đầy.
Rượu có cay nhưng lại không tệ như em từng nghĩ.
______________Tìm được cô Milk cho bạn thì cũng đã muộn, chưa gì đã sắp 23h rồi, bây giờ trong bữa tiệc tuy vẫn đông nhưng cũng đã vơi bớt, bởi chạy đi tìm người nên hắn cũng chẳng còn sức lực để mà quẩy nữa, hắn về phòng tắm rửa rồi đi ngủ lấy sức còn hơn.
Về phòng hắn đã thấy hai ông bạn lăn ra ngủ say như chết, một phòng 2giường nên nhà trường sắp xếp 3người một phòng cho thoải mái.
Tắm qua một lượt rồi ra bên ngoài nằm, hắn vừa mở điện thoại lên thì đập vào mắt là một đống thông báo được tag, không biết là bị tag vào bài viết nào mà nhiều thế... hóa là một bài viết trên cfs của trường về bé crush của hắn.
Post:
"Hú hú, mọi người ơi!! Bé Phuwin lớp 10a3 bị chuốc tới say rồi đó~ Ai đó réo "idol" lên để "idol" biết tin mà đi tìm bé nó đi nào~"Dưới dòng cap còn kèm theo cả video Phuwin của hắn mặt đỏ như trái cà, im thin thít ngồi một góc trông rất ngoan, thật sự hiếm thấy.
Định đứng dậy chạy ra ngoài tìm em thì ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa.
-"ai lại tới phòng người khác lúc này bao giờ? Drake, Satang. Đủ cả rồi mà!?"
Đếm lại số người trong phòng, hắn không khỏi thắc mắc người ngoài cửa là ai? Vẫn là nên mở cửa ra xem, nhắc nhở người ta đi nhầm phòng rồi.
Vừa mở cửa thì đập vào mắt hắn là cậu chàng phù thủy hắn mới xem trên điện thoại vừa nãy, mặt em đỏ bừng, không biết bản thân đã đi nhầm phòng.
-"Phuwin"
Hắn gọi tên em khi thấy em cứ ngơ ra đứng ở trước cửa, nhưng hình như không có tác dụng, em nhiên tự lách người sang một bên đi vào phòng rồi nằm bừa lên giường.
-"này Phuwin, mình nhầm phòng rồi em..."
Hắn theo em vào trong, thấy em nằm lên giường thì lay người em dậy.
-"anh chán tôi nên có bạn gái mới rồi đúng không?"
Gì đây? Em trêu ngươi hắn hả? Hắn mê em như điếu đổ thì lấy đâu ra chán em rồi lại còn có cả bạn gái mới chứ? Ai đồn mà ác vậy?
-"em nói gì thế? Tôi làm gì có bạn gái?"
-"anh đừng có chối... tận mắt tôi nhìn thấy anh đi cùng một bạn nữ xinh đẹp rồi..."
Nghe em nói vậy hắn liền hiểu ra, bé con là hiểu lầm hắn rồi, lại còn bày vẻ giận dỗi nữa chứ, có ai không thích người ta mà lại có biểu hiện như này không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕
FanficThể loại: fanfic, omegaverse Thi thoảng bận việc nên sẽ có vài ngày không thể lên chap được, mong mọi người lượng thứ💧 ______________ Thực ra mới đầu tính viết mỗi JD thôi nma tôi đổi ý sau khi viết xong 10 chap đầu là từ JD thành Joylada gang. Hoa...