7.16+⚠

505 26 0
                                    

Chỉ chờ có thế, anh đã liền đẩy cậu vào một nụ hôn khác, lần này cậu không đẩy anh ra nữa, thuận theo anh mà dây dưa môi lưỡi với nhau.

Đến lúc anh bắt đầu có dấu hiệu không thở nổi nữa mà cào nhẹ vào ngực cậu thì bấy giờ mới luyến tiếc rời khỏi nụ hôn.

Cậu là hôn một lần đã nghiện rồi, và chỉ nghiện cái đôi môi màu anh đào kia của anh thôi!

Cậu hoàn toàn bị bản năng chinh phục, liền kéo anh đang ngồi thở hổn hển ở dưới đất quăng một phát lên giường làm anh bị đậm mạnh người xuống rất đau.

-"ah!"

Tiếng la đau của anh giờ lọt vào tai cậu cũng trở thành một tiếng rên la đầy gợi tình.

Cậu nhào tới ghì chặt anh ở dưới thân, vẫn là tỏ ra ngoan ngoãn mà xin phép.

-"vậy giờ em giúp anh nhé?"

Má nó, làm thì làm luôn đi, còn hỏi vòng vo nữa!

Anh tóm lấy áo cậu rồi cắn vào cổ cậu một cái.

Cậu bị cắn liền chẳng nói năng gì nữa, tiện tay xé bung nốt mấy cúc áo níu giữ mảnh áo sơ mi xộc xệch trên người anh mà ném đi.

Vẫn là đôi môi là thứ phải chịu trận đầu tiên, biết sao giờ? Cậu là lỡ bị anh làm cho nghiện mất rồi.

Môi lưỡi cậu điêu luyện mà tra tấn lấy người dưới thân không ngừng, đôi môi bị hôn rồi cắn xé tới xưng đỏ, làm người kia khó thở mà chỉ biết rên ư ử trong khoang miệng.

Cậu có một chiêu rất khốn nạn, đó là hôn tới tấp! Là hôn cho tới khi đối phương khó thở rồi thả ra, chưa đầy 5 giây sau liền đã lại tiếp tục chiếm lấy đôi môi của người ta rồi cứ vậy mà lặp lại 3,4 lần.

Mà người ta ở đây chỉ có thể là Dunk thôi!

Lần đầu thực hành nhưng lại chuyên nghiệp như một tay chơi cứng cỏi, khiến anh bên dưới cũng phải bất ngờ. Anh bị cậu hôn tới chóng cả mặt, nước mắt sinh lý cũng trào ra vì khó thở.

Cậu đi dọc từ môi xuống rốn… mẹ nó! Thân hình ngọc ngà này ngoài cậu ra mà còn có người khác dám chạm vào anh kiểu này thì chắc chắn cậu sẽ ghim kẻ đó tới chết!

Dunk rên rỉ theo từng dấu hôn của Joong, cơ thể anh giờ rất nhạy cảm, một chút nhột nhạt liền có thể biến thành khoái cảm mà rên rỉ đầy gợi dục.

Joong nghe từng tiếng rên rỉ của anh thì càng bị kích thích hơn, thằng nhỏ nằm dưới hai lớp quần kia đã cương lên cũng không chịu được mà dần chướng phát đau.

Thật chỉ muốn làm cho anh một phát nút cán!

Nhưng vẫn là làm từ từ vì cậu xót người thương của cậu lắm.

Cậu cho tay vào trong quần anh lắm lấy cái thứ đang muốn dựng đứng lên kia mà tuốt, anh bị cậu làm cho bất ngờ, bàn tay to lớn như bao chọn lấy khối trụ nhỏ kia mà ma sát, làm anh không nhịn được mà ưỡn cong cả người.

Vẫn là thấy còn cái quần thì quá vướng víu, cậu liền kéo quần của anh liền một phát cả hai cái đã rơi thẳng xuống đất.

Giờ bày ra trước mắt cậu là toàn bộ cơ thể đầy nõn nà của anh, nó ngon, nó ngọt, nó mịn, và chắc chắn các bạn không được thử như Joong thì làm sao mà biết được~

Anh thì nằm như liệt ở trên giường mặc kệ người kia muốn làm gì bản thân thì làm.

Cậu nhấc nhẹ người anh lên rồi đặt anh dựa vào lòng mình, tiếp tục đưa tay ma sát với vật nhỏ kia của anh, tay còn lại cậu lấy hai ngón đặt vào khoang miệng anh mà khuấy đảo.

Lưỡi anh liếm láp lấy hai ngón tay của cậu, tiếng thở hổn hển cùng tiếng rên rỉ dâm mĩ trộn lẫn với nhau trong cổ họng anh, hành động đó đã mang lại cho cậu cái cảm giác nó phải gọi là cực kỳ khiêu gợi, ash ya! Nó lại chướng lên rồi!

Joong lấy tay của mình ra khỏi miệng anh rồi nhanh chóng áp môi vào mà hôn thật mãnh liệt.

Bàn tay vừa bỏ ra khỏi miệng anh chưa làm xong nhiệm vụ thì chưa chịu yên, liền lần mò tới cửa hậu huyệt mà chọc ngoáy khuấy đảo.

Anh khi bị mấy ngón tay kia tiến vào bên trong liền giật bắn mình, khoái cảm đến từ đằng trước, cơn đau đến từ đằng sau, và sự khó thở vì dây dưa môi lưỡi thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại hòa quyện với nhau làm anh chẳng chịu nổi mà rên rỉ to hơn.

Lồng ngực trắng nhấp nhô phập phồng, đó giờ cậu mới để ý đến hai đầu nhũ hoa đỏ hồng nhỏ xinh đã cương cứng lên từ khi nào kia, món ngon như vậy sao cậu lại có thể bỏ quên nó nhỉ?

Cậu cúi xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa mà cắn mút.

Anh ở trong lòng cậu thực sự cũng là rất giỏi mà, khoái cảm ập tới nhiều như vậy mà vẫn chưa ra, sức cũng thật đúng là trâu đi.

Anh vừa bị những cơn khoái cảm và cơn đau hành hạ cùng một lúc thì tiếng rên rỉ lại càng ngày càng to hơn, cậu thật là muốn bịp chặt cái miệng hư hỏng này lại mà.

Bỗng trong đầu cậu nảy ra một sáng kiến chơi xấu, liền bắt tay vào nhanh chóng thực hiện.

Bàn tay đang tuốt vật nhỏ kia liền không yên vị mà đưa ra một ngón tay đặt lên nghịch ngợm nơi đầu khấc…

[Joylada] [ABO] Bơ Dầm Sữa🥑🥛, Cafe Cacao☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ