" Đánh nhau"
Miệng em chữ O, mắt em chữ A khi nghe nhóc con nhà mình đánh nhau.
" Mày làm gì ngạc nhiên thế ? Cu Shin đánh nhau hoài, tại phụ huynh bên kia dễ nên tao không nói mày thôi, chứ tao quen quá rồi"
Trời đất ơi, thì ra không phải lần đầu, mới có tí tuổi đã bày đặc đánh nhau rồi, tự nhủ trong lòng sáng mai em sẽ cho cu Shin biết cái mùi của sự tức giận.
Lin ở lại một lát cũng ra về, trên đường về cũng trách bản thân lắm vì biết thế nào sáng mình nhóc Shin cũng bị la.
Y như rằng sáng hôm sau, nhóc Shin như thường lệ mè nheo đòi ôm nhưng em giận rồi, em bơ. Nhóc thấy lạ, nhóc mếu nhưng không dám khóc, nhóc biết rõ ba mình khi nào giỡn khi nào nghiêm túc, tính ra rất hiểu chuyện.
" Ba ba..."
Nhóc con kêu lí nhí chẳng dám kêu lớn, sợ kêu lớn lại chọc giận thêm.
" Lên ghế đi, ăn sáng"
Em không còn nhẹ nhàng nữa, em nghiêm khắc, nhóc sợ lắm chỉ dám nhẹ nhàng leo lên ghế, tự dán khăn ăn vào cổ, tay cầm muỗng đợi đồ ăn.
" Hôm nay ăn bánh mì với trứng"
" Ba ba ăn ngoan"
" Ăn đi"
Thói quen trước bữa ăn của nhóc là thay vì mời ba ba ăn thì sẽ đổi thành " Ba ba ăn ngoan". Sau bữa sáng, như thường lệ hai ba con sẽ đứng ở cửa chờ xe tới đón, vẫn cô Lin thân thiệt nhưng hôm nay đôi mắt cô có hơi hối lỗi vì tối qua lỡ miệng. Thoạt nhìn là biết hai ba con gây cấn rồi.
" Thưa ba đi học đi Shin"
" Thưa ba ba Shin đi học"
" Ừ, nhờ cô Lin chiều đưa Shin về nhà giúp"
" Dạ"
Rồi cái mặt nhóc con méo mó luôn, buồn xịu.
Chiếc xe rời đi, em nhìn theo, mặt có chút gì đó khó chịu vì đã hành xử như thế nhưng không còn cách nào. Giờ Shin là con trai em, em phải có trách nhiệm răn đe, dạy dỗ nhóc thành người.
Hôm nay theo kế hoạch sẽ có người đến lấy đơn đi giao như hằng tuần nhưng có vẻ trục trặc ở khâu đấy rồi, họ báo ngưng ba ngày mới hoạt động lại, làm em phải tự mình mang đi giao.
Đơn hàng hôm nay cũng khá đặc biệt, họ nhờ em đan một cái bánh sinh nhật to bằng cái tô rồi thêm vài cây bông cải xanh nhỏ, thêm vài con heo, con mèo. Em mang thùng hàng ra xe rồi bắt đầu đi giao.
Chiếc xe không quá nổi trội, chỉ là BMW iX3. Chiếc xe lăn bánh đến ngôi nhà trông như biệt thự, vì sao nói trông như biệt thự vì thoạt nhìn nó khá to nhưng về kiến trúc thì không như biệt thự. Căn nhà có hàng rào cao, trên thành là những tràn hoa giấy đang bay phấp phới.
* Ting tong*
Chờ chừng năm phút, bên trong nhà có bà dì độ u40 bước ra, vẻ mặt cũng tươi vui lắm.
" Chào cậu, cậu kiếm ai"
" Dạ, chào dì ạ, con đến giao hàng cho người tên Boun ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]
FanfictionChuyện kể nhóc Shin muốn tìm PaPa cho BaBa của nhóc ❤️