" Ba ba mình đi Nhật với ba Boun đi"
Nhóc Shin hí hửng bê đồ chơi từ phòng khách lẽo đẽo theo sau em xuống bếp. Anh biết mình không dụ em đi được nên chuyển tối tượng vậy, nào là sang Nhật có rất nhiều đồ chơi, bánh kẹo, pla pla .. nói chung là cái gì con nít khoái là anh cho bên Nhật có hết.
Bà dì nghe nhóc Shin năn nỉ mòn cổ cũng không thấy em đáp trả, em cứ băng băng đi lấy cái này hết cái kia nên cũng xót ruột.
" Hay thế này, hai ba con đi chung với dì nhé ! Đi Nhật, mọi chi phí dì lo hết"
" Dạ ? Vấn đề con không lo ở chi phí ạ"
" Chứ con lo gì ?"
" Dạ chỉ là con đó giờ không đi xa, với nhóc cũng vậy"
" Khéo lo, được rồi, đi với dì nhé"
" ... dạ cũng được ạ"
Đúng là cái gì cũng đến tay mẹ thân yêu, anh nhìn mẹ cười tít cả mắt, còn nhóc Shin thì nhảy cẩn lên như được mùa, chỉ có em là mặt vẫn có gì đó lo lắng.
Sáng hôm sau cả "gia đình" cùng nhau đến siêu thị để mua thêm đồ cho nhóc Shin. Em cảm thấy thời tiết ở Nhật sẽ lạnh hơn nên mua thêm áo ấm, tất, mũ cho nhóc và cả bà dì nữa. Sau chuyến mua sắm thì anh có việc ở công ty nên đành chở mọi người sang tiệm kem ngồi chơi, xem như ra ngoài xoã vậy.
" Chú Fluke ơi Shin Shin đến rồi"
Mặc dù đang bận bịu vì giờ trưa khá đông nhưng nghe tiếng nhóc một cái là cậu chạy ra ngay lập tức. Ôm chằm lấy nhóc con thật chặt kèm theo đó là mắng em cái tội không chịu liên lạc gì, em chỉ cười trừ.
" Dì Min, lâu quá không gặp, sức khoẻ dì vẫn tốt chứ"
" Ừ, dì khoẻ, cho dì kem dâu như thường lệ"
" Dạ"
Ohm với anh là bạn thì việc biết bà dì cũng là chuyện hiển nhiên.
Công việc của anh có vẻ hơi lâu so với dự kiến ban đầu nên đến tận bảy giờ tối anh vẫn chưa đến rước.
" Thôi mọi người cùng nhau đi ăn nhé !"
Dù gì xe cũng thuộc loại to nên Ohm có nhã ý mời mọi người đi ăn, cũng vì nhóc Shin có cái bụng kêu ọt ẹt từ nãy giờ.
" Cũng được, phiền con vậy"
" Phiền gì đâu ạ, lâu rồi cũng nên cùng nhau đi ăn ạ"
" Um"
[ Công ty - Anh đầu bạc ]
Đúng là không có gì ngoài đống hồ sơ đang chờ anh kí, tưởng chừng chỉ có nhiêu đó nhưng không, mail bên Nhật báo về thất thoát công ty tháng này.
" Chuyện gì vậy ? Không phải tháng nào cũng đạt doanh thu mà giờ thất thoát nhiều đến vậy ?"
" Thưa chủ tịch, tôi đã cử người điều tra sẽ sớm có kết quả ạ"
" Không phải là sớm có mà là phải có ngay, có trước khi tôi lên máy bay sang bên đó"
" Dạ chủ tịch, tôi sẽ hối thúc"
BẠN ĐANG ĐỌC
" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]
FanfictionChuyện kể nhóc Shin muốn tìm PaPa cho BaBa của nhóc ❤️