[ Tiệm kem]
" Anh ơi"
" Gì vây ?"
" Prem nó nhắn cái này"
" Đâu anh xem.."
OhmFluke đang lay hoay cho đoàn khách nhưng nhận được tin nhắn thì cậu mở xem ngay, là tin từ em. Lần đầu cậu thấy em gửi định vị như thế này, có dự cảm không mấy tốt.
" Báo công an đi em"
" Không phải đợi sao ?"
" Nếu đợi tới ba mưới phút thì có chuyện rồi còn gì ?"
" Vậy để em gọi"
" Um, anh chuẩn bị cái này xong rồi mình đi"
" Dạ"
Hai người chia nhau ra làm việc, bên phía công an cũng có quen biết nên họ nhận tin ngay không chần chừ.
[ Căn nhà hoang ]
" BOUNNN"
* Bốp*
Em mặc dù bị đè tay ở đỉnh đầu nhưng cảnh tượng trước mắt cũng khiến em vùng dậy. Lao tới như một tên lửa, em ôm trọn anh vào lòng.
Thằng Ran nó đánh tầm thấp, chủ yếu là đánh thẳng vào mặt anh, ngay lúc đó em ôm trong thế quỳ thẳng, đầu anh ngay ngực em, khúc cây đi thẳng vào vào giữa lưng, gần nơi em bị chân thương đợt trước.
" PREMMMMM má sao mày đánh Prem hả thằng ngu"
" Tự nó lao vào mà"
" Mẹ nó cút đi"
Thằng Kan thấy lưng em chịu đòn cũng thấy xót mà chửi mắng em mình. Nó chạy lại đỡ em ra nhưng chỉ nhận lại cái hất tay.
" Boun.. anh có sao không ?"
Anh chỉ lắc đầu, mắt anh ngấn lệ vì thấy em như thế, anh cảm thấy bản thân vô dụng đến mức không thể tả được.
" Đừng .. đừng khóc, em không sao hết anh đừng khóc mà..hức.. đừng .. đừng khóc"
Hai ngón tay cái của em quệt nhẹ lên mí mắt đối phương, em kêu anh không khóc nhưng em khóc như vỡ oà.
" Pr..em.. đừng khóc .. Pre..m Kan .. Kan xin lỗi.. Prem"
Như thế là sao chứ ? Thằng Kan nó biết hối lỗi sao ? Phải, nó là người bị tâm lí, nó bị tâm lí nặng kể từ khi ba nó áp đặt là một người thế này thế kia rồi dần dần tha hoá trở thành người xấu.
Như em đã nhớ lúc trước sao Kan nó hiền lắm, đúng nó rất hiền mãi đến khi lớn lên gặp đám bạn không mấy đàng hoàng rồi đổi tính đổi nết.
Hôm nay nước mắt em chắc là chạm đến lòng nó hay tình cảm giữa họ làm nó cảm động cũng chả biết. Nó quỳ xuống, hai tay ôm mặt, người dần khom từ từ đến khi đầu chạm đất. Nó hối lỗi.
" Gì vậy Kan, mày làm gì vậy ?"
Jaccob đứng từ xa không đồng tình với hành động hiện tại, nó la lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]
FanfictionChuyện kể nhóc Shin muốn tìm PaPa cho BaBa của nhóc ❤️