7. Gây cấn

314 15 4
                                    

Một tuần mới lại bắt đầu, vẫn hình ảnh cũ, hai ba con đang đứng đợi xe buýt đến đón.

* Bíp Bíp*

Cô Lin bước xuống xe với chân váy dài, áo cổ kín trông thật đẹp nhưng Shin rất " thái độ". Nhóc chào ba ba như thường lệ rồi lên xe nhưng không nắm tay cô Lin.

" Nào Shin, nắm tay cô, không sẽ bị ngã đấy"

Lin cúi xuống nắm bàn tay nhỏ nhưng mà nhóc con giật ra rồi bung chạy lên xe.

* Rầm*

Đấy, nói có sai, vì chiều cao có hạn nên khi trèo lên bục  xe buýt thù vướng chân rồi ngã một cái thật mạnh.

" SHINNNN"

Em đang chuẩn bị bước dô thì nghe tiếng cô Lin kêu to, quay lại... em chạy thục mạng ra chỗ xe xem nhóc thế nào.

" HU HU BA BA SHIN ĐAU SHIN ĐAU"

" Rồi ba ba thương, nín nào, tại ai hả ?"

" Tại Shin ... hic  tại Shin"

" Vậy là tại Shin hư mới té đứng không?"

" Dạ ..hic"

Em xem xét lại thì không có gì đáng ngại, chỉ bị đỏ đầu gối thôi nên vẫn cho Shin theo cô Lin đi học. Hôm nay cũng là ngày đầu em đi dạy người ta đan len nên em cũng tranh thủ đi mua dụng cụ cho " học viên" của mình.

Chiếc BMW lại được lái ra ngõ đường của thành phố Bangkok. Đúng là thứ hai, người không là người, nhìn đâu cũng thấy xe, bình thường từ nhà đến siêu thị chỉ mất tầm mười lăm phút, nay đã nửa tiếng mà mới đi được hơn nữa đoạn đường.

* Rầm*

" Trời ơi, con mắt dán ở đâu vậy trời, không thấy đường đông ha gì còn lủi vô đích xe tôi vậy trời"

Cái xe đen bóng loáng mà em yêu quý vừa bị chiếc Porsche 911 " hôn" phía sau. Em bước xuống xe xem xét tình hình nhưng " hung thủ" kia chẳng thấy xuống. Kính xe toàn bộ dán đen nên nhìn từ bên ngoài vào chẳng thấy gì.

Cái đèn xe của em nó rơi xuống đất trong tuyệt vọng, xung quanh còn bị lõm vào nữa chứ, mặc dù có bảo hiểm thì cũng tốn kha khá tiền.

Lửa trong người bộc phát, em tháo chiếc giày ném thẳng về phía chiếc xe kia, nó sượt qua, rớt luôn cái kính chiếu hậu xuống đất.. lúc này chủ xe mới bước xuống.

" À thì ra là anh"

" Cậu làm cái gì vậy hả ? Cậu biết xe tôi bao nhiêu tiền không ?"

" Nè, xe của anh bao nhiêu tôi không cần biết, anh nhìn đi anh làm xe tôi bị gì đây ?"

" Là do cậu thắng gấp mà không nhá đèn, lỗi tại cậu còn gì ?"

" Ủa, bộ con người anh là bảo tàng hả ? Sao con mắt như sản phẩm trưng bày vậy ? Không thấy kẹt xe à ?"

" Thấy , nhưng tóm lại là lỗi cậu, đền cho tôi cái kính xe ngay"

* BÍP BÍPPPPP*

Đường kẹt xe rồi mà hai con người này con cãi nhau làm sự hiếu kì của nhiều người nên trở nên ùn tắc nặng hơn. Tiếng còi ô tô reo lên inh ỏi khắp con đường. Thấy không ổn nên em đành lên xe lái đi, mặc kệ anh đứng đó với vẻ mặt xót thương chiếc xe yêu quý của mình.

" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ