9. Chuyện đêm qua ?

310 16 0
                                    

" Ba ba Shin Shin đói , ba ba Shin Shin đói"

Hôm nay không hiểu sao mới gàn 6h sáng ngcos đã thức rồi, chắc là hôm qua ngủ sớm hơn thường lệ. Nhóc lấp ba lấp bấp xuống lầu, tay còn dụi mắt, miệng không ngừng kêu đói ... mà hình như ba ba không nghe.

* Bụp *

" CHÚ THẢ BA BA SHIN RA, CHÚ LÀ ĐỒ XẤU XÍ ĐỒ XẤU XÍ"

" Đau chú, Shin.."

Nhóc xuống bếp không thấy em, nên đi tòn ten lên phòng khách, trên sô pha cũng chẳng thấy người. Nhóc xém khóc rồi, nhóc cho rằng ba ba bỏ nhóc. Ai có ngờ đi lên tí nữa, dưới cái thảm lông mà ba ba hay trải cho nhóc chơi có hai con người đang ôm nhau mà ngủ.. ngủ rất ngon.

Đi lại thật gần thì thấy ba ba mình bị ông chú đầu bạc này siết chặt từ phía sau, nghĩ là ba ba bị trói nên đã lấy cái rổ ba ba nhóc đựng len đập vào người anh, làm anh giật mình đỡ không kịp.

" Shin .. con dậy rồi hả ? Lại đây với ba ba"

Em nghe ồn ào cũng gắng gượng ngồi dậy.

" Chú này trói ba ba, chú này xấu tính"

" Chú trói hồi nào ? Cái đó là ôm, là ôm nhau đó nhóc con"

" Nè anh, trước mặt con nít anh bớt hơn thua lại không chết đâu"

" Aw đêm qua cậu nhẹ nhàng với tôi lắm mà"

Em liếc.

" Ok ok tôi sai, cho mượn bàn chải đi, xúc miệng"

" Shin giúp ba ba dắt chú đi đánh răng, Shin cũng thế đi nhé, ba ba nấu đồ ăn sáng"

Nhóc Shin mặc cọc lóc nhìn ông chú kia nhưng vẫn nghe lời ba ba. Nhóc bỏ anh đi một mạch, không cần biết anh theo kịp hay không. Anh không quan tâm lắm, quay lại, đỡ nhẹ em đứng lên, lấy thế vác lên vai.

" Anh .. anh buông tôi ra, té vây giờ"

" Cậu định không đánh răng à ? Ngủ cả đêm rồi"

Anh vác một mạch đi vào nhà tắm, nơi cu Shin đang xịt kem đánh răng. Thấy ba ba cũng vào cùng Shin mới cười. Cả ba cùng nhau đánh răng trông thật giống một gia đình.

Sau đó là nấu bữa sáng, tất nhiên, anh cũng ra tay giúp đỡ, em và cu Shin ngồi đó nói chuyện, chờ đợi bữa sáng.

" Gì đây ?"

Em giật cả mình khi anh bê qua ba đĩa mì gói xào hành, chính xác là mì gói xào với hành. Nhóc thì chề cái môi muốn rớt ra luôn. Vậy mà dành cho bằng được.

" Ăn đỡ đi chứ tôi biết nấu mỗi món này à"

" Shin hông ăn, Shin hông ăn"

" Thôi ba ba lấy bánh với sữa cho Shin đỡ nhé, trưa nay ăn nhiều tí nhé"

" Dạ ba ba"

Thế là ba đĩa mì mình anh ăn.

Xe buýt đã đến nhưng khác mọi bữa, anh là người đưa Shin ra xe làm Lin thấy lạ.

(Trời, nay thằng này hốt đâu ra thằng cha ngon dị trời)-x

" Shin thưa chú đi học ạ"

" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ