14. Chúng ta thích nhau

250 16 2
                                    

" Boun"

" Anh chỉ cảm ơn em thôi, không được hả ?"

" Anh nói cũng được mà.. đâu nhất thiết.."

" Nhất thiết chứ, phải thế"

Anh vừa nói vừa lấn tới, lấn đến mức ép chặt em với cái bàn không lối thoát. Tay anh chống bàn, một lần nữa lại sát mặt nhau, hơi thở anh như mỗi lúc một nhanh, em cảm nhận được điều đó.

" Boun.."

" Anh thích em"

Thẳng thắng thế là tốt đấy mà có gấp quá không ?

" A..anh đừng có gạt tui, tui biết anh là người chơi qua đường thôi"

" Sao ? Em có bằng chứng gì mà nói anh chơi qua đường ?"

" Thì anh hay đi bar, hay cặp mấy cô gái trẻ, một tháng đổi hai ba lần, có khi chỉ trong một đêm anh đổi rồi"

" Em điều tra anh à ?"

" Tui..không có"

" Không có sao biết ?"

" Tui....tui"

Anh nói không có sai, ba cái thông tin cỏn con này không ai ngoài Ohm tiết lộ cho em biết. Em hỏi nó khi trở lại quán ăn kem hồi trưa vì em không tin một người chăm chỉ làm việc như mẹ anh nói lại có cái thói ăn chơi.

Mặt em đỏ ửng như trái cà chua chín, trông đáng yêu lắm. Hai bàn tay anh để nhẹ ở bờ má phúng phính cưng nựng.

" Boun.. đi ăn nui đi"

" Rồi rồi không ghẹo em nhưng mà anh thích em là thật"

" Dạ"

" Dạ ? Vậy em làm người yêu anh nhá"

" Đi ăn đi"

" Được rồi, cho em suy nghĩ, anh ăn xong phải trả lời anh đấy"

[ Nhật Bản ]

Cô ả bay từ Anh về gấp rút trong đêm, tâm trạng phấn khởi hơn bao giờ hết.

Về tới Nhật, còn đúng một ngày nữa là chủ tịch đến. Ả xúng xính đi mua sắm rất nhiều đồ, nào váy, nào áo , nào quần, giỏ xách. Ả đi làm lại cho mình một quả tóc mới tinh. Thậm chí còn mua một lọ nước hoa mới siêu tươi mát quyến rũ.

Nhưng mà..

" Cái gì vậy ? Các người làm gì để lộ vấn đề này về trụ sở chính ?"

" Dạ thưa.. tại cậu Kin tải file lên nên sơ hở làm lộ ạ"

" Thằng Kin đâu, mẹ nó nhờ làm có tí việc cũng để lộ"

Kin là bạn thân mà ả hay giao việc khi đi chơi. Kin rất giỏi nhưng do gia đình từ nhỏ đã không có điều kiện nên khi xin việc rất khó. May mắn có ả ta giúp đỡ vào đây làm, lương cũng trung bình chứ không cao nhưng đủ kiếm sống hằng tháng.

Vì sao một người Kin mà ả có thể làm "bạn thân", vì ả biết Kin thích và sẽ làm mọi thứ vì ả.

Kin hôm nay chỉ định tải file lên máy như thường lệ nhưng không ngờ nhấn nhầm nút gửi mà lại gửi sang tận trụ sở chính nên mới lộ bảng thu chi tháng này, chứ cậu không hề cố ý.

" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ