" Ba ba"
Nhóc Shin chịu hết nỗi rồi, nhóc không chịu được sự lạnh lùng này nữa, nhóc phải lên tiếng thôi, lên tiếng vì cảm xúc của bản thân.
" Chuyện gì ?"
" Ba ba giận Shin ạ ?"
" ..."
Nói giận cũng đúng mà giờ em cũng hết giận rồi. Quay lại nhìn nhóc con đang nắm vạt áo phía sau giật giật trông đáng thương lắm.
" Ba ba im lặng rồi. Ba ba từng nói người im lặng là người không tốt mà"
Em vẫn không nói gì, vào nhà cất đồ đâu vào đấy, tắm rửa cho nhóc rồi quay sang chuẩn bị bữa xế. Ở trường học tầm khoảng hai đến ba giờ nhóc sẽ được ăn nhẹ, nay em đón về giữa ngày nên giờ này sẽ đói.
Nhóc yên vị trên ghế, một tay cầm muỗng một tay cầm nĩa chờ đợi món xế hôm nay, nó đặc biệt vì được ba ba nấu cho ăn.
" Quaaaaa, khoai tây chiên"
Mấy món dầu mỡ này em ít khi cho nhóc ăn lắm, em biết nhóc rất thích nhưng ăn nhiều là không tốt, sẵn nay có "việc" giữa hai ba con nên em làm món này, xem như xoa dịu vậy.
" Thích không ?"
" Dạ thích ạ, Shin cảm ơn ba ba, ba ba ăn ngoan"
" Shin ăn đi rồi hai ba con nói chuyện một tí"
" ..ạ"
Chưa đợi em dứt câu nhóc đã ghim hai ba cọng khoai bỏ vào miệng rồi, độn cái má phồng to.
* ting tong*
*ting tong*
*ting tong*
" TỪ TỪ NGƯỜI CHỨ PHẢI MA ĐÂU MÀ LƯỚT RA NHANH ĐƯỢC"
Cọc.
Em cực ghét cái kiểu nhấn chuông kiểu đấy, nhấn một lần thôi là biết rồi chưa kịp lên tiếng trả lời có người trong nhà là đã nhấn lần thứ hai.
Mang bộ mặt hầm hầm ra mở cửa.
" Ủa ?"
" Chào cậu, tôi đến xem cậu đan len"
Là thằng cha hồi trưa, không biết anh ta nghĩ gì mà mới mấy tiếng đã đến nhà rồi.
" Nè anh, đơn hàng tiếp theo là ngày mười tháng sau, bây giờ tôi có đan đâu mà cho anh xem"
" Ừ nhỉ, tôi quên.. nhưng mà cậu không định mời khách vào nhà à"
" Không"
( Người gì đánh đá thấy sợ)-x
Dòng suy nghĩ chạy luồn khắp não anh khi nhận được câu từ chối phũ phàng.
" Oaaaa, ái ú òi ãy è.."
" Shin, đang ăn không được nói"
Nhóc thấy ba ba mình có vẻ khó chịu nên cố nhét thêm mấy miếng khoai rồi chạy ra theo sau, miệng vẫn nhai nên nói chữ được chữ mất.
* ựccc*
" Cái chú hồi nãy nè"
" Nhóc đang ăn hỏ? Nhóc ăn gì á ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
" Ba ba" - BOUNPREM [ Hoàn]
FanfictionChuyện kể nhóc Shin muốn tìm PaPa cho BaBa của nhóc ❤️