[Kim gia]
Trong phòng khách rộng lớn, ông Kim cùng bà Kim đang ngồi thưởng thức trà ngon. Bỗng nhìn vào chiếc đồng hồ bà sực nhớ ra gì đó liền gọi quản gia đến dặn chuyện:
"Dì Joy, dì lên phòng gọi Tiểu Kim xuống đây giúp tôi với!"
"Vâng, thưa Phu nhân"
Cúi đầu chào bà Kim, bà quản gia xoay người hướng đến tầng lầu bên trên mà đi. Đến trước căn phòng có cánh cửa màu nâu sẫm được làm bằng chất liệu thượng hạng. Bà đưa tay gõ nhẹ mặt cửa.
*cốc, cốc, cốc*
Cánh cửa màu nâu ấy dần được mở ra, bên trong là người đàn ông với âu phục sơ mi trắng quần đen được sơ vin gọn gàng, không ai khác là Kim Taehyung.
"Dì tìm con sao?"_Kim Taehyung mở giọng cung kính vì bà Joy đây đã làm việc rất lâu ở đây, anh xem bà như người thân nên vô cùng kính trọng bà.
"Tiểu Kim, Lão gia và Phu nhân gọi con xuống dưới họ có chuyện cần dặn dò con đó".
"Vâng, con xuống ngay".
Dưới lầu, ông bà Kim nhìn nhau vẻ mặt như hiện lên chút gì đó rất khó xử. Ngay khi vừa xuống phòng khách và ngồi trên sofa Taehyung đã đoán được dường như ông bà Kim đang không biết mở lời làm sao cho vừa ý.
"Ba mẹ, hai người tìm con có việc gì sao?"
"À, chuyện này...."_Bà Kim ngập ngừng như không muốn nói ra điều mà bà sắp nói vậy.
"Hai người sao thế? Có chuyện gì cứ nói với con sao lại dè chừng ạ?"_Hàng mày kiếm của anh nhau lại.
Ông Kim nhìn qua bà Kim vài giây rồi mới mở lời: "Ba có chuyện này muốn bàn với con. Tiểu Kim bây giờ con cũng đã lớn, tới tuổi thành gia lập thất nên hôm nay ba mẹ có ý muốn tìm Phu nhân cho con".
"Thông gia này không phải ai xa lạ mà chính là Jang gia, ông Jang đã mở lời ý muốn kết tình thông gia cùng với Kim gia chúng ta. Nhưng ba mẹ thật sự chưa đồng ý vì ba mẹ biết con không phải là người thích kiểu liên hôn chính trị như thế này. Nên con xem sao và cho ba mẹ biết"_Bà Kim tiếp lời.
Kim Taehyung vẫn im lặng, sắc mặt anh lúc này không dễ chịu là mấy, anh gật đầu với hai ông bà Kim: "Ba mẹ không cần phải khó xử, chuyện này đích thân con sẽ ra mặt nói chuyện cùng Jang gia. Vì thế ba mẹ đừng quá để tâm, hôm nay ba mẹ gọi con về đây thì con cũng ngầm hiểu chuyện này không phải đơn giản".
Ngừng một lát Kim Taehyung tiếp tục nói: "Thư ký Kim hiện giờ là bạn gái con, không lâu nữa con sẽ công khai cho mọi người biết nên ba mẹ đừng lo về chuyện vợ của con".
Ông bà Kim khi nghe vế sau liền há hốc ngạc nhiên, không ngờ con trai của mình vậy mà đã có bạn gái đã thế còn mẫu người mà ông bà yêu thích.
"Thật sao, đúng là Kim thiếu mẹ rất vui khi con tìm được người thương và vui hơn đó là người mà mẹ luôn mong muốn con hẹn hò".
"Ba mẹ không cấm cản khi con hẹn hò cùng cô ấy?"
"Con bé vừa xinh đẹp lại giỏi giang, ngoan ngoãn rất thích hợp làm con dâu nhà Kim thì sao ba mẹ lại cấm cản chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanfictionVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...