Chương 32:Đêm khó quên(H+)

156 21 9
                                    

[Chú ý:Chương này có xôi thịt, ai không thích có thể ra khỏi, xin đừng buông lời cay đắng]

P/s:Viết trong sự ngại ngùng của con người lần đầu tiền viết H, rất trong sáng nhoa.

________*_________

"Nhưng hôm nay đâu phải dịp gì đặc biệt mà Ngài lại tặng quà cho em?"_Jennie mân mê tấm thẻ đen quyền lực trọng tay, trong lòng đầy những thắc mắc.

"Chiếc thẻ này không giới hạn tiền, em cứ tiêu xài thỏa thích, muốn mua gì thì mua đừng ngại giá cả. Thẻ này được tôi đứng tên nên có rất nhiều thẻ hội viên VIP của các resort, khách sạn, nhà hàng. Bây giờ tất cả đều cho em".

"Thôi, trong đây biết bao nhiêu là tiền em không nỡ xài đâu! Với lại tiền lương hàng tháng của em cũng khá dư giả rồi thì em nhận tiền của Ngài làm gì nữa chứ?"

Kim Taehyung cười nhẹ, bàn tay to lớn xoa đầu Jennie: "Ngốc. Là Phu Nhân của tôi thì mặc cả chi chuyện tiền bạc. Nhiêu đó đã là gì so với tài sản của tôi, em cứ việc tiêu tiền. Có tiêu cả đời cũng không hết được!"

Biết Kim Taehyung là người nói một là một hai là hai nên Jennie chỉ nhẹ nhàng đáp: "Vâng..."

"Nghe tôi dặn đây, trong lúc tôi đi công tác em ở đây tuyệt đối tránh xa các nhân viên thực tập và Jang Jiran ra. Hạn chế ra ngoài gặp Kang HyunBin nếu không có việc quan trọng. Có chuyện gì thì phải gọi cho tôi ngay lập tức không được tự giấu một mình. Phải biết tự bảo vệ bản thân đừng để ai ức hiếp em hết. Nghe rõ chưa?"

Jennie nhìn anh một cái rồi gật gù tỏ vẻ đã nghe và rất hiểu rõ. Người đàn ông này lúc nào cũng chu đáo, căn dặn cô dù cho có việc gì xảy ra. Phải tu bao nhiêu kiếp cô mới tìm thấy được Kim Taehyung đây!

"Thời gian tôi đi công tác là lúc mà bọn chúng nhắm đến em đó, nếu cảm thấy ở một mình không an toàn hãy đến biệt thự này. Có việc gì bất trắc phải báo cho vệ sĩ của tôi".

"Em đâu phải là còn con nít mà Ngài dặn em đủ điều thế, em tự biết bảo vệ bản thân em. Ngài cứ yên lòng mà đi công tác, có tai mắt của Ngài theo dõi em như thế thì em còn sợ điều gì nữa cơ chứ, phải không?"

"Cứng đầu, khó bảo như em tôi thật khó tin tưởng. Những lần trước nhìn em bị ức hiếp tôi hận không thể đem bọn chúng băm thành trăm mảnh..."

Câu nói vẫn chưa kết thúc thì Jennie đã dùng ngón tay chặn trước môi Kim Taehyung: "Đừng để tâm nữa, em không muốn vì em mà Ngài làm những hành động kinh khủng đó đâu"

Anh gỡ tay cô ra, cúi xuống hôn cô. Nụ hôn nồng nhiệt dần lên, dường như Kim Taehyung đang muốn trút bỏ những buồn bực không mấy vui vẻ.

Cạy mở hàm răng Jennie ra, lưỡi anh như con rắn uốn quanh chui vào khuông miệng. Lưỡi anh lại ngang dọc chuyển động quấn lấy chiếc lưỡi trơn mềm của cô không ngừng hút lấy mật ngọt.

Đê mê thưởng thức, Kim Taehyung giống như quên đi thời gian, trầm luân dây dưa, trằn trọc mà cắn mút.

Anh hôn thật lâu, thật sâu đến khi cảm thấy thân thể người con gái ấy mềm nhũn vì mất đi khí lực mới buông ra.

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ