"Mời ngài vào nhà"
Jennie mở cửa kính trọng mời Kim Taehyung vào nhà. Anh nhìn bao quát sơ lược về căn nhà nhỏ này, cảm giác vẫn như thế, vẫn giống lần đầu tiên anh đến nhà của cô Thư ký nhỏ này.
Mùi hương hoa lavender nhè nhẹ bay vào mũi Kim Taehyung, mùi hương giúp anh dễ dàng nhận ra Jennie dù cô có lạc vào nơi xô bồ như thế nào.
Bước chân đến chiếc sofa màu trắng, nhàn hạ ngồi xuống, Kim Taehyung mở lời: "Nhà của tôi không phải là tốt hơn sao?"
Chỉ là một vài chữ ngắn gọn nhưng Jennie có thể hiểu hết được hàm ý trong đó, cô mỉm cười nhẹ rồi đáp: "Tôi không muốn phải chạy bộ hằng ngày ở ngôi biệt thự nghìn đô của Ngài đâu"
"Lại từ chối ý tốt của tôi"
Sau khi sắp xếp vali vào tủ quần áo, Jennie liền bước đến trước mặt anh hỏi: "Ngài muốn ăn gì nào, tôi sẽ nấu cho ngài"
"Gì cũng được, chỉ cần là em nấu tôi đều ăn"
Kim Taehyung trả lời cô xong liền quay ra lấy sấp tài liệu trong túi mà bắt đầu làm việc . Người đàn ông này lúc nào cũng thế không bao giờ chịu rời xa công việc dù chỉ một chút, cứ như vậy chẳng khác là đang tự hại bản thân mình.
Jennie nhìn Taehyung rồi lại lắc đầu, quay người vào bếp, bắt tay vào công việc nấu ăn của riêng mình. Dáng người nhỏ nhắn cứ loay hoay lấy cái này với cái kia trông rất buồn cười.
Còn với người kia, mặc dù là tay không ngừng gõ nhưng cứ lúc lâu lại liếc mắt lên nhìn cô gái trong ngăn bếp, cứ như thế khuôn miệng quyến rũ của Kim Taehyung lại nhếch lên.
"Chủ tịch đồ ăn đã xong rồi ạ, mời ngài vào"
Nghe tiếng cô gọi mình, Taehyung cũng nhanh chân bước đến chỗ ghế của anh mà ngồi xuống. Nhìn tô mỳ đang nóng đến bốc khói trước mắt mình, anh cau mày nói với cô.
"Em biết là tôi không thích đồ phụ gia nhưng vẫn nấu mỳ cho tôi?"
"Xin lỗi Boss trong nhà của tôi không còn gì ngoài mỳ cả. Nhưng mà Ngài tin tôi đi nó không dở tệ như ngài nghĩ đâu"_Jennie cười rồi nói thêm: "Khi ngài căng thẳng thì một tô mỳ cay sẽ giúp ngài đỡ ngay lập tức đấy"
"Em biết tôi đang căng thẳng?"
"Đúng, tôi đã dành cho ngài một quả trứng còn lại trong tủ lạnh nhà tôi và tôi nghĩ rằng đây sẽ là cách tốt nhất đó"_Jennie gãi đầu cười tươi với anh.
"Tôi không thích mỳ cho lắm nhưng vì em nấu tôi sẽ ăn"_Kim Taehyung không chần chừ mà gắp ngay một đũa mỳ nóng hỏi bỏ vào miệng.
"Thế nào ạ?"
Một lúc ăn xong đũa mỳ, Taehyung vội nói: "Oh...ăn được này, ngon thật đấy"
"Boss nói thật sao?"_Jennie mừng rỡ đôi môi anh đào không ngừng mỉm cười. Jennie gắp cho anh một miếng kim chi rồi bảo: "Mỳ cay thì phải ăn cùng kim chi mới ngon"
"Sẽ hợp chứ?"Kim Taehyung nghi hoặc hỏi.
"Mời Boss"
Cho đũa mỳ vào miệng, Kim Taehyung sực tỉnh, anh không ngờ lại có sự kết hợp hoàn hảo như thế. Suốt chục năm cuộc đời hôm nay anh mới được ăn bát mì ngon thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...