"Ta đã nói với con là nên chuyển về đây sống cùng ba mẹ, thế mà con cứ một mực không chịu, kết quả là để hai ông bà già cô đơn trong căn nhà rộng lớn này"_Ông Kim vừa nói vừa lắc đầu ngán ngẩm.
"Ba à, con thật sự muốn có không gian riêng tư cho bản thân, vả lại con cũng về thăm ba mẹ cơ mà"_Anh nhếch môi cười nhẹ.
"Phải phải, cứ làm theo ý con Taehyung à, còn ông nữa Taehyung nó đã lớn rồi ông phải để nó có quyền quyết định cuộc sống của nó chứ"
Bà Kim lên tiếng bênh vực con trai rồi quay đầu nhìn ông Kim với một ánh mắt "nhẹ nhàng". Nói về độ chiều con thì bà Kim thứ hai không ai thứ nhất rồi đó nha.
"Haha...haha"_ông Kim chỉ biết nở một nụ cười gượng gạo.
Dù là chủ nhân cũng là người đứng đầu gia tộc hùng mạnh này nhưng...vẫn sợ Bà Kim. Đúng là nhà là phải có nóc.
______*_____
[PHÒNG KHÁCH KIM THỰ]
*cách*
Tiếng tách trà được đặt xuống bàn vang lên rõ ràng trong căn phòng rộng lớn, hai người phụ nữ ngồi đối điện với nhau. Thấy không khí có chút ngột ngạt bà Kim mở lời hỏi:
"Về Taehyung, cháu đã làm việc với thằng bé hơn 3 năm thì chắc cháu cũng hiểu biết về nó chứ, đúng không?"
"Vâng, đúng là như thế"
"Ta cũng có nghe trước đây Taehyung có từng quen qua một số người nhưng chẳng có mối quan hệ nào kéo dài cả, thậm chí nó còn chẳng hẹn hò nghiêm túc nữa, có phải không?"_Bà Kim e dè hỏi.
"Vâng ạ"_Jennie chỉ biết cười gương và trả lời cho có vì mình còn chả biết các cô gái mà Boss quen qua nữa cơ mà thì làm sao mà trả lời câu hỏi của bà ấy. Không khéo trả lời sai lại bị Boss mắng cho.
"Ta còn nghe nói nó không để phụ nữ chạm vào người, là thật hả?"
"Vâng ạ"_Trời ơi trong lòng Jennie như đang nhảy múa, sao bà Kim lại hỏi cô mấy câu này cơ chứ.
Nghe được câu trả lời của cô, bỗng dưng cả người bà Kim run rẩy, không lẽ...tin đồn đó là thật. Không thể có chuyện đó được, bà Kim run rẩy nói không thành câu: "Vậy...thì...nó đồng....đồng...."
Jennie cau mày thể hiện sự khó hiểu nhưng rồi nhanh chóng hiểu được ý bà muốn nói liền đáp lời: "Đồng tính á? Không có chuyện đó đâu thưa Phu Nhân"
"Thật sao?"_Bà Kim không tin hỏi nên hơi dè dặt hỏi lại cô lần nữa cho chắc chắn.
"Đúng ạ. Cháu theo Ngài ấy đã lâu rồi nên hiểu rất rõ"_Jennie đưa ra một câu trả lời khẳng định chắc như đinh đóng cột về việc Boss đồng tính.
"Ôi nhẹ cả lòng, thật sự ta và ba nó đã rất lo lắng về những tin đồn nói rằng nó là một người đồng tính"
Bà Kim thở thào nhẹ nhõm như đã trút bỏ một thứ gì đó rất nặng nề. Nghe xong câu nói của cô bà vui vẻ hẳn lên.
"Ừm thì về chuyện đó, Taehyung, cháu nghĩ phụ nữ khác sẽ nghĩ gì về nó?".
"Ngài ấy rất xuất sắc, từ ngoại hình, địa vị cho đến trí óc...Ngài ấy hoàn hảo tới nỗi không có gì để chê ấy ạ... Dạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...