[7:00 PM]
Jennie đứng trước ngôi biệt thự rộng lớn, hào nhoáng. Hôm nay cô mặc một chiếc váy hai dây màu trắng dáng dài khoác nhẹ thêm một chiếc áo khoác cùng màu, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài được thắt gọn gàng. Tổng thể nhìn cô trông cứ như mấy tiểu tinh linh nhỏ nhắn, đáng yêu trong chuyện cổ tích.
Jennie nhấn chuông cổng, lát sau từ xa xa là dì Joy liền mở cửa, bà niềm nở chào đón mời cô vào trong. Dọc đường đi cô mở miệng hỏi bà.
"Không phải dì đang ở Kim gia hả dì, sao hôm nay dì lại ở Biệt thự riêng của Boss vậy ạ?".
"Là vì ông bà chủ cảm thấy không yên tâm, sợ rằng Tiểu Kim nó không ăn uống đầy đủ nên bảo dì qua đây chăm sóc cho thằng bé!".
"Lâu rồi không gặp dì, cháu nhớ những món ăn của dì lắm đấy nhá"_Jennie đỡ lấy vai bà, mỉm cười nịnh hót dì Joy.
Bà đã không xa lạ với những lời lẽ này của Jennie, thật ra mà nói không hẳn ông bà Kim bảo bà qua đây chăm sóc cho Kim Taehyung mà mục đích chính là dòm ngó xem Kim Taehyung có thật sự hẹn hò cùng Jennie hay không thôi.
Nhưng hôn nay biết Kim Taehyung chờ Jennie đến nhà thì chắc hẳn bà cũng đã có câu trả lời cho ông bà Kim. Bà nghĩ thầm một lát nữa phải gọi thông báo cho ông bà Kim mới được.
"Con bé này, nhớ thì nói ta sẽ nấu thật nhiều món cho cháu, cần gì mà phải nịnh nọt bà già này chứ"_Bà Joy vỗ nhẹ lên tay cô.
"Dạ! Cháu nói thật, không hề nịnh dì đâu nha".
"Thôi đừng nhõng nhẽo với dì nữa, Taehyung nó đang chờ cháu trên phòng đó mau lên nhanh kẻo nó lại đợi cháu!".
"Vâng".
Vào trong nhà, Jennie gật đầu chào bà Joy sau đó bước đi thẳng lên phòng Kim Taehyung. Phòng anh ở tầng 3, tầng này chỉ có phòng anh cùng thư phòng làm việc, người làm cũng không tự tiện lên xuống chỉ khi anh cần mới gọi nên không gian tầng này khá tĩnh mịch và yên ắng.
Đến trước phòng Kim Taehyung, Jennie lịch sự đưa tay gõ nhẹ vài tiếng nhưng mãi chẳng nghe thấy anh đáp lại. Thấy cửa không khóa nên Jennie đã mở cửa bước vào.
Bước vào trong, Jennie ngó nghiêng tìm Kim Taehyung nhưng trong phòng không hề thấy bóng dáng của anh. Bỗng cô nghe được tiếng nước chảy róc rách phát ra từ phòng tắm đoán chắc là anh đang tắm.
Jennie không nghĩ gì nhiều, đặt túi xách xuống bàn cô bắt đầu công việc của mình là chuẩn bị hành lý cho chuyến công tác vào ngày mai cho Kim Taehyung.
Đầu tiên là quần áo, giày dép, đến tài liệu hợp đồng công ty, tiếp là một số đồ cần thiết cho anh. Bên cạnh anh lâu như vậy tất nhiên sở thích và anh cần gì cô đều biết rõ. Vì thế những lần anh đi công tác thì vali và hợp đồng giấy tờ đều do một tay cô chuẩn bị.
Lúc cô vừa xong việc thì anh cũng đã tắm xong, bước ra khỏi phòng tắm, Kim Taehyung trầm giọng hỏi Jennie.
"Đã chuẩn bị hành lý cho tôi chưa?".
"A! Dạ rồi ạ"_Jennie giật mình quay lại trả lời Kim Taehyung. Nhưng mà cảnh tượng trước mắt là gì đây.
Trên người Kim Taehyung chỉ khoác một cái áo choàng ngủ cao cấp được buộc dây lỏng lẻo bên trên lộ ra bộ ngực vạm vỡ, bên dưới là quần short ngắn. Mái tóc ướt còn đang rũ xuống chưa được lau khô hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...