[Nhà hàng LOTTERIA]
Hai cô gái xinh đẹp bước vào cửa nhà hàng khiến cho các cặp mắt của những nam nhân gần đó phải há hốc miệng ngước nhìn. Nhiều người còn không ngừng bàn luận về hai cô gái đó đặc biệt là Park Chaeyoung.
Một cô thì váy đen mang nét đẹp quyến rũ-sành điệu, một cô thì váy trắng mang nét đẹp sang chảnh-đài cát, hai nét đẹp tưởng chừng như đối lập lại hòa hợp đến kì lạ.
??1:"Này anh nhìn kìa cô gái váy đen đẹp thật đấy anh nhỉ"
??2:"Không phải là cô gái váy trắng đẹp nhất chứ"
Nhà hàng bỗng nhộn nhịp hẳn lên khi có sự xuất hiện của hai người. Chaeyoung thấy hơi ồn ào nên ghé vào tai Jennie nói nhỏ: "Jennie, mày lên phòng trước đi tao vào nhà vệ sinh một lát rồi lên"
"Ừm, nhớ đi nhanh rồi lên với tao"_Jennie nói xong vẫy tay với Chaeyoung rồi xoay người bước đi.
Lúc Jennie rời đi, Chaeyoung cũng nhanh chân tiến vào nhà vệ sinh, đến trước gương Chaeyoung lấy từ trong túi ra hộp phấn YSL rồi nhẹ tay dặm lại lên mặt. Cô thì thầm tự nói với chính bản thân ở trước gương.
"Ây thật là mới đi một chút thôi mà trôi hết rồi, nếu mà để mặt như thế này chắc là sẽ mất hết ấn tượng với tên họ Park kia mất"
Sau khi dặm xong lớp makeup Chaeyoung nhìn mình trong gương cười hài lòng: "Con gái nhà ai mà xinh đẹp thế nhỉ?"
Nhìn vào đồng hồ cũng đã gần đến giờ gặp mặt, Chaeyoung nhanh nhẹn bước ra ngoài, nhưng chuyện không hay lại xảy ra. Lúc vừa ra khỏi nhà vệ sinh Chaeyoung không cẩn thận va vào một người phụ nữ, nó khiến Chaeyoung mất thăng bằng mà ngã ra sau. Cú trượt chân ấy làm Chaeyoung hoảng sợ.
"Á..."_Trong lòng Chaeyoung khóc thầm, đời này xem như tan rồi, thế này thì mất mặt chết mất thôi.
Cứ ngỡ là sẽ có một cú ngã quê mất mặt nhưng không....bỗng có một cánh tay rắn chắc đỡ lấy eo Chaeyoung sau đó lật lại ôm lấy Chaeyoung vô cùng thuần thục. Chaeyoung bất ngờ đến nỗi cô còn chưa thể cảm nhận được rằng ai đó đã đỡ mình.
"Em có sao không?"_Âm thanh nhẹ tênh trầm bổng phát ra từ người đàn ông như kéo Chaeyoung từ cõi bay bổng về lại thực tại.
Nhận thấy tư thế hiện tại có hơi nhạy cảm, Chaeyoung liền vội vàng lách người rời khỏi vòng tay của anh ta. Nhẹ cúi đầu, mỉm cười rồi nói:
"À....cảm ơn anh, tôi không sao"
"Túi của em!!"_Người đàn ông cúi xuống nhặt lấy chiếc túi hàng hiệu rồi đưa cho Chaeyoung.
"Vâng, tôi còn có việc, tôi xin phép đi trước, cảm ơn anh rất nhiều"_Dứt lời Chaeyoung luống cuống rời đi, nhưng đi được vài bước Chaeyoung quay lại nói với người đàn ông: "Nếu có duyên gặp lại, tôi sẽ mời anh một bữa ăn"
Nói xong Chaeyoung vội vàng quay đi để lại người đàn ông điển trai phía sau, anh ta vẫn không ngừng hướng ánh mắt đa tình về bóng hồng vừa rời đi lúc nãy.
"Đương nhiên là sẽ gặp lại nhiều lần rồi cô gái à"
Chuyển cảnh, lúc Chaeyoung vừa bước vào phòng gặp mặt đã thấy Jennie sốt sắng hỏi mình: "Mày đi đâu mà lâu thế, tao chờ mà lo cho mày xảy ra chuyện gì không thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...