*cốc cốc cốc*
"Vào đi"_Hai chữ ngắn gọn phát ra từ giọng nói lãnh đạm của người đàn ông trong căn phòng sang trọng kia.
Sau khi được sự cho phép, cô gái tên Jang Jira mặc trên người bộ đồ bó sát bước vào. "Boss Kim"_Tiếng gọi như chảy nước ướt cả sàn nhà từ miệng Jiran.
Kim Taehyung vẫn từ tốn ngồi ở đó, đôi mắt vẫn dán chặt vào màn hình IPad, một chút cũng không liếc mắt đến cô ta, chỉ dửng dưng nói một câu:"Gọi tôi là Chủ tịch Kim, đừng tùy tiện xưng hô như thế".
Ở cả cái tập đoàn này, không ai là không biết "Boss Kim" chỉ có Thư ký Kim Jennie được quyền gọi, còn lại tất cả đều phải tuân thủ gọi là "Chủ tịch Kim". Nhưng Jang Jiran lại phạm phải luật lệ trên.
"Vâng...em xin lỗi. Đây là bản thảo của dự án viết sách quảng bá công ty của chúng ta thưa Chủ tịch"_Jiran bước đến gần bàn đặt tệp hồ sơ lên.
"Ừ, để đó và ra ngoài đi"_Kim Taehyung lạnh nhạt trả lời, anh thật sự không muốn dây dưa với cô gái này.
Trong lúc Jang Jiran còn đang đứng như tượng thì cánh cửa lại được mở ra một lần nữa, Jennie trên tay bưng khay trà hoa cúc. Sau khi đặt ngay ngắn trên bàn cô liền hỏi anh.
"Boss, lịch trình hôm nay của ngài khá nhiều đấy, ngài có chắc là muốn tham dự tất cả?".
Bây giờ anh mới rời mắt khỏi chiếc IPad mà nhìn cô: "Ừm, em cứ theo lịch trình mà làm. Nhưng chừa lịch ngày mai để tôi duyệt lại các dự án của tập đoàn".
"Vâng, vậy tôi xin phép"_Jennie nói xong xoay người kéo theo cả Jang Jiran rời đi.
_______Khi đã ra khỏi phòng, Jennie lên tiếng nhắc nhẹ Jang Jiran: "Lần sau đến tập đoàn làm việc tôi mong cô chú ý cách ăn mặc của mình một chút, với cả đừng tùy tiện gọi ngài ấy là Boss Kim".
Đáp lại lời nhắc nhở lịch sự của cô thì Jiran lại vô cùng khinh bỉ: "Tôi mặc như này thì có làm sao? Tôi vẫn mặc đồ công sở đúng yêu cầu của tập đoàn còn gì? Chuyện của tôi thì cần gì cô quản".
"Ở Jang gia cô là Đại tiểu thư lớn mạnh nhưng một khi đã bước chân vào VICTORY thì cô vẫn chỉ là con kiến dễ dàng bị đạp nát thôi".
"Láo toét! Cô dám nói với tôi như thế sao?".
"Xét cho cùng cô cũng chỉ là nhân viên thực tập, việc cô có được vào làm chính thức hay không còn phải có sự đồng ý của tôi. Tôi không biết ở Jang gia cô to lớn bao nhiêu nhưng hiện tại ngay trong tập đoàn cô vẫn thấp kém hơn tôi về trình độ lẫn địa vị đó".
"Cô..."_Jang Jiran bị những lời nói của Jennie làm cho tức giận đến nỗi không nói nên lời.
"À tôi nhắc cho cô nhớ, Kim Taehyung là người làm việc có nguyên tắc vì vậy đừng cố dựa dẫm vào quyền thế của gia đình mà lấy lòng anh ta, tôi không biết kết cục khi làm trái ý Kim Taehyung nó đáng sợ đến mức nào đâu"_Jennie nói xong liền bước đi mặc kệ Jang Jiran tức muốn soi máu.
Bỗng chợt trong lòng Jang Jiran nhớ ra gì đó, gương mặt đang tức giận liền trở nên bình tĩnh hòa nhã lại. Cô ta quay đầu lại gọi Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...