[Tại VICTORY]
Trong căn phòng rộng lớn, sang trọng trên tầng cao nhất của Công ty bậc nhất Đại Hàn này. Người đàn ông quyền lực nằm dựa vào ghế gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, Kim Taehyung lười biếng mở giọng nói:
"Lịch trình hôm nay thế nào?"
Trước mặt anh là cô thư ký xinh đẹp, Jennie cẩn thận nhìn từng dòng chữ trong chiếc iPad mắc tiền kia, nhẹ nhàng báo cáo.
"Thưa Boss, lát nữa chúng ta sẽ tham gia cuộc họp tổng kết sơ bộ của công ty cuộc họp sẽ kết thúc vào lúc 9h30, ngài có 30 phút để chuận bị cho việc kí hợp đồng cùng tập đoàn MYG, 12h Ngài có buổi gặp mặt Giám đốc Oh công ty JIU, từ 2h đến 5h là thời gian để Ngài xem xét, chỉnh sửa các văn kiện của công ty ạ"
"Còn điều gì nữa không?"_Taehyung chậm rãi lên tiếng hỏi.
"À, tối thứ bảy tuần này Ngài có thiệp mời tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Jang Thị, bên đó có vẻ rất mong Ngài sẽ đến dự"
"Hôm đó, cô sẽ đi cùng với tôi"
"Dạ, nhưng đó không phải là nhiệm vụ của tôi ạ, nếu Ngài cần tôi sẽ tìm một cô gái để đi cùng Ngài đến đó"
"Nhìn qua cách họ mời tôi đến đó không chỉ đơn thuần là tham dự tiệc thôi đâu"
"Ý của Ngài là..."
"Bên đó có Jang Dong Gun là Chủ tịch công ty đồng thời cũng là bạn thân của ba tôi, thiết nghĩ đây có vẻ là muốn hợp tác lâu dài với Victory chúng ta"
Không hổ danh là Kim Taehyung chỉ có thể nghe là đoán được tâm ý của người khác, thật đáng nể. Ngay cả cô Thư ký thân thiết bên cạnh cũng khó có thể hiểu hết được hàm ý của anh.
"Vâng, tối đó tôi sẽ đến cùng Ngài, còn về trang phục Ngài muốn theo kiểu như thế nào?"
"Cô không cần phải lo, lát nữa có người của Verona Fashion gửi trang phục đến"
Câu nói vừa kết thúc Taehyung lại nhắm chặt mắt lần nữa, lúc này nét căng thẳng và mệt mỏi càng hiện lên rõ ràng hơn trên gương mặt góc cạnh ấy.
Jennie biết có lẽ vì giải quyết việc của dự án trang sức The Perfect Pink mà suốt 2 hôm nay Taehyung đã phải ở công ty cả đêm không hề về nhà.
Thở dài một hơi, cô rón rén bước nhanh ra khỏi phòng, rẽ phải đi đến quầy pha trà, đôi bàn tay nhỏ nhắn mau lẹ pha một tách trà hoa cúc thượng hạng cho Boss.
Quay trở lại phòng làm việc của Kim Taehyung, bên ngoài tay nắm cửa nhẹ nhàng chuyển động, bước chân ấy vẫn hết sức điềm tĩnh mà không hề phát ra một tiếng động nào.
"Boss"_Jennie e dè gọi anh.
"Hửm"_Tiếng trả lời không nhanh không chậm phát ra từ miệng Taehyung.
"Ngài uống chút trà đi, trà hoa cúc sẽ giúp ngoài bớt căng thẳng và tỉnh táo hơn đấy, mấy hôm nay tôi thấy sức khỏe của Ngài không được ổn cho lắm, chiều nay tôi gọi bác sĩ Yu đến khám cho Ngài nhé"
"Không cần đâu, tôi biết tự lo cho bản thân mà"_Taehyung phẩy tay, đáp lại lời nói của cô một cách qua loa. Rồi giơ tay cầm lấy tách trà đưa lên miệng nhấp một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...