Mọi người xung quanh đây bất ngờ thì Jennie cũng không là ngoại lệ. Cứ nghĩ là việc hợp tác này phải thương lượng kỹ càng cơ chứ nhưng mà sao nó diễn ra một cách nhanh chóng thế.
Nhìn lên hướng chính cô thấy nét mặt của Kim Taehyung vẫn lạnh tanh, anh không hề có phản ứng gì, có lẽ anh đã đoán trước được việc này chăng!
"Sau đây, chúng tôi xin mời Kim Taehyung Chủ tịch tập đoàn VICTORY lên sân khấu phát biểu vài lời. Mời Ngài!"
Anh từng bước chân hiên ngang tiến về đằng trước, khí phách tỏa ra giống như một bậc vương giả cao cao tại thượng khiến cô như bị hút hồn vào tận sâu bên trong. Cầm lấy chiếc micro, anh chầm chậm nói.
Oa! Các tiểu thư dưới đó há hốc mồm không ngừng buông lời bàn tán trước vẻ đẹp siêu thực ấy của anh. Nếu mà anh ta có người yêu hay là thuộc về ai đó chắc họ gục ngã mất.
"Xin chào! Tôi là Kim Taehyung, Chủ tịch VICTORY, như lời Chủ tịch Jang vừa nói thì đúng là như thế, đây là một cuộc lâu dài giữa hai công ty"
Mãi nhìn anh nói mà Jennie không hề để ý xung quanh cô cho đến khi có một giọng nói vang lên làm thức tỉnh cô.
"Jennie, là em đúng không Jennie?"_Giọng nói lạ lùng vang lên bên tai cô, cô nhíu mày sao nghe quen thế nhỉ?
Xoay mặt qua, cô nhìn chằm chằm vào người đàn ông trước mặt, sự khó hiểu hiện rõ lên gương mặt khả ái: "Xin lỗi cho hỏi anh là ai ạ? Mà chúng ta có quen biết nhau sao?"
"Em không nhớ anh là ai à? Anh là Kang HyunBin. Người học cùng khoa Kinh Tế với em trên hai khóa nè, bộ em quên rồi sao?"
Kang HyunBin! Kang HyunBin! Cô im lặng, lục lọi trong ký ức cũ để cố gắng nhớ ra người đàn ông này. À! Nhớ rồi, đàn anh học trên cô hai khóa vào năm cô 20 tuổi. Thì ra là vây.
"A! Em nhớ rồi, HyunBin là anh thật sao, lâu lắm mới gặp lại anh cũng hơn 5 năm rồi ha. Gia đình anh vẫn khỏe chứ?"
"Cảm ơn em, gia đình anh rất tốt, không ngờ em bây giờ lại xinh đẹp đến như này"_Hắn hết lời khen ngợi Jennie.
"Anh này cứ chọc em hoài, mà cuộc sống anh ổn chứ đã lập gia đình hay có bạn gái gì chưa?"
"Anh vẫn chưa có bạn gái, em biết là bao nhiêu năm qua anh vẫn luôn chờ đợi một người mà"_nói đến đây ánh mắt Hắn đăm chiêu nhìn cô.
"À...ừm"_Không biết nói gì nên Jennie chỉ mỉm cười nhẹ cho có lệ.
"Hay chúng ta ra ngoài nói chuyện nhé, trong đây hơi ồn không tiện cho lắm"_HyunBin đề nghị.
"Vâng"
[QUAY VỀ 5 NĂM TRƯỚC]
Lúc cô còn học Korea University, trong trường lúc đó cô chỉ thân với Chaeyoung, Tzuyu, Lisa và HyunBin người anh tiền bối cùng khóa với cô.
Khi đang chơi thân với nhau, đột nhiên một hôm Hắn lại đột ngột tỏ tình Jennie, HyunBin nói mình thích thầm cô từ lúc được Tzuyu giới thiệu cho Hắn làm quen với Jennie.
Lần đó vì quá bất ngờ cô không biết phải làm sao, HyunBin đối với cô là tình yêu nam nữ nhưng ngược lại cô chỉ xem HyunBin như một người anh trai mà yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...