Chương 20:Ấm ức trong buổi họp lớp

325 47 14
                                    

[Nhà hàng BAEKIM]

Cuối cùng ngày họp lớp cũng đã diễn ra. Nơi tổ chức là một nhà hàng lớn có tiếng do Kim NamJoon làm chủ, mặc dù đã từng đến đây vài lần và cô rất thích các món ăn, cách bài trí ở đây nhưng hiện tại trong tâm trí cô chỉ toàn là cảm giác chán ghét. Jennie không hề muốn bước đến căn phòng họp lớp chút nào.

Đứng trước của phòng 301 Jennie đã nghe rất rõ tiếng nói cười phát ra từ bên trong. Cô chậm rãi kéo mở cánh cửa rồi bước vào trong đó.

Lúc nhìn thấy Jennie bước vào không gian trong phòng bỗng dưng yên ắng lạ thường, ai cũng bất ngờ vì không nghĩ cô sẽ đến đấy. Một trong số đó có một người con trai lên tiếng.

"Oh...là lớp phó của lớp chúng ta kìa"_Người con trai ấy đứng lên vui vẻ mời Jennie vào chỗ ngồi của mình.

Sau khi ngồi ngay ngắn ở chiếc ghế bên cạnh chàng trai vừa rồi cô mới chào hỏi: "Xin lỗi tớ có chút việc nên đến trễ".

"Mấy năm nay không gặp xem ra cậu cũng khá lên quá nhỉ?"_Cô nàng tên MinJi cười đầy hài lòng với câu nói đầy sự mỉa mai của mình dành cho Jennie.

"Cảm ơn vì đã quan tâm tớ, cuộc sống của tớ hiện giờ rất tốt khi rời khỏi lớp học năm nào"_Jennie không muốn cãi nhau ngay ngày đầu họp lớp nên chỉ nhẹ nhàng mỉm cười một chút.

"Đúng rồi lớp này thì làm sao xứng tầm với Thư ký riêng của Kim Tổng được".

Ngay khi cô vừa dứt lời thì một giọng nói chua ngoa vang lên, Jang Jiran trên người là thân váy đỏ đan dây hở hang bước vào. Lời nói của cô ta đầy tính châm biếm và đặc biệt là chỉa vào Jennie.

"A...tiểu thư nhà Jang gia đến rồi sao, buổi họp lớp này thú vị rồi đây"_MinJi vỗ tay cỗ vũ cho Jiran.

"Được rồi mọi người lâu lắm chúng ta mới gặp lại mà. Bây giờ nhập tiệc đi nào"_Anh chàng lớp trưởng lên tiếng giải vây, nói thật thì anh ta cũng chán ngấy buổi họp lớp này không khác Jennie đâu.

Cô thấy thế liền gật đầu mỉm cười với ý cảm ơn anh chàng kia. Trong suốt bữa ăn hai cô gái tên Jang Jiran và Han MinJi không ngừng buôn lời sỉ nhục chê bai Jennie, nhưng những người còn lại không dám lên tiếng bởi họ sợ sẽ ảnh hưởng đến bản thân.

"Không ngờ đồ chơi mà tôi bỏ lại là thứ có giá trị đối với Kim Taehyung đến vậy"_Shin Daehyun ngồi im lặng từ đầu đến giờ cuối cùng cũng lên tiếng.

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cô vụt tắt hẳn khi nghe câu nói từ phía người đàn ông đối diện. Trái ngược với Jennie thì gương mặt người đàn ông tên Shin Daehyun kia lại biểu hiện rõ vẻ mặt đắc ý.

Jennie bực dọc hỏi hắn ta: "Shin Daehyun, anh nói vậy là có ý gì?".

"Không đúng sao? Có phải vì Kim Taehyung đáp ứng được nhu cầu của cô nên cô mới đồng ý làm tình nhân của anh ta à".

Han MinJi nhìn một tràng này mà sung sướng, bàn tay đặt lên vai Shin Daehyun cười nói: "Anh yêu, tại sao anh lại nói tình nhân của Kim Tổng như thế chứ? Người ta được phục vụ Kim Tổng lận đó nha".

"Im đi, hai người dựa vào đâu mà dám nói tôi là tình nhân của Kim Taehyung?"_Jennie tức giận chỉ thẳng vào mặt hai kẻ xấu trước mặt.

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ