Chương 33:Chìm đắm(H+)

168 30 10
                                    

Kim Taehyung cởi bỏ đi chiếc quần short cuối cùng để lộ ra một kích thước hàng khủng. Jennie mơ hồ nhưng vẫn nhìn thấy được côn thịt của anh.

Nó cương cứng, nổi đầy gân guốc khiến cô sợ hãi. Trong tâm Jennie ước gì bản thân đừng nói ra câu "bật đèn xanh" lúc đó.

Jennie yếu ớt đặt tay trước cơ bụng Kim Taehyung, thấp giọng bảo: "Hay...hay thôi đừng làm nữa".

Kim Taehyung thở gấp nhìn nữ nhân bên dưới người mình: "Em đùa tôi sao, làm tôi hứng lên bây giờ bảo thôi là thôi thế nào. Em có thấy mèo nào chê mỡ chưa?"

Cô không biết nên làm gì chỉ biết nhắm chặt mắt, hai tay rời bỏ ga giường mà đan chặt vào Kim Taehyung.

Vì đây là lần đầu của Jennie nên Kim Taehyung hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng để cô có thể thích nghi với kích thước to lớn của anh.

Kim Taehyung cúi đầu hôn nhẹ lên môi như trấn an Jennie, sau đó không nói không rằng đỡ lấy côn thịt đang hưng phấn bừng bừng của mình đặt trước miệng huyệt ẩm ướt của cô mà đâm vào.

"A...aa...hức...đau.."_Tiếng hét thất thanh của Jennie vọng lên, cô cảm giác như hạ thân mình sắp gãy làm đôi, giọt nước mắt long lanh rơi xuống.

Nơi tư mật vì hoảng loạn hút chặt lấy gậy thịt to lớn, kỳ thực cơ thể cô quá bé nhỏ mà Kim Taehyung lại to lớn khiến cơ hội vào sâu bên trong cực kỳ gian nan.

Bây giờ càng chậm chỉ làm cô càng đau thêm chi bằng vũ nhục một lần ăn luôn. Buông tay Jennie ra Kim Taehyung nắm chặt lấy hông cô, một hơi hung hăng cắm vào huyệt nhỏ.

Xuyên qua nơi tư mật đến khi cảm nhận trước tấm màng mỏng manh chắn ngang, Kim Taehyung dùng sức đỉnh mạnh vào làm rách nó.

"Hức...dừng lại, em đau quá..."_Jennie bật khóc, cô cảm nhận được thứ trinh trắng kia đã bị phá bỏ bởi người đàn ông cường tráng trước mặt.

Dòng máu đỏ tươi chảy ra từ nơi tư mật lặng lẽ thấm xuống chiếc drap giường màu trắng kia, minh chứng cho cuộc đời cô đã thuộc về Kim Taehyung.

Bên trong cô xoắn chặt côn thịt của anh, có lẽ rất đau nên cô kẹp rất chặt làm Kim Taehyung không thể di chuyển ra vào được.

Anh dùng tay lau đi giọt nước mắt trên gương mặt thanh thoát của cô, nhẹ giọng ra lệnh: "Không được khóc. Mau thả lỏng người em ra đi".

"Không được.... Ngài rút ra đi... Hức...a ưm..."

Jennie cắn chặt môi run run nói không thành lời, cô vẫn sợ hãi mà không chịu thả lỏng như lời anh nói.

"Khốn kiếp"

Buộc miệng Kim Taehyung chửi thề, lúc này anh thật sự mất kiến nhẫn, bên dưới côn thịt căng trướng đến đau rát lại bị cô hút chặt như thế vẫn không thể ra vào khiến anh rất bức bối. Kim Taehyung dơ tay đánh mạnh vào mông cô, gằn giọng.

"Tôi nói em không nghe? Thả lỏng ra. Nhanh"

Jennie nằm dưới thân Kim Taehyung mếu máo, cô rất sợ khi anh tức giận. Nước mắt không tự chủ rơi như mưa.

Kim Taehyung nhìn cô khóc lòng dấy lên nỗi thương cảm, biết mình đã quá lời, anh đổi giọng cưng chiều: "Jennie ngoan. Tôi xin lỗi, là tại tôi quá hấp tấp, nghe lời tôi thả lỏng người ra. Em muốn kẹp chết tôi luôn sao?".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ