"Mọi người sẽ không ý kiến chứ?"
"Không thưa Chủ tịch"
"Được, vậy thứ ký Kim hướng dẫn cho hai thực tập sinh này giúp tôi. Nếu không có vấn đề gì chúng ta kết thúc cuộc họp".
Kết thúc lời nói Kim Taehyung dứt khoát đứng lên rời khỏi phòng họp rộng lớn. Sau đó mọi người ai nấy cũng đều lần lượt rời đi.
Jennie chậm rãi tiến lại chỗ hai người nam kia, cất giọng nhẹ nhàng chào hỏi: "Xin chào, tôi là Kim Jennie, cứ gọi là thư ký Kim. Hai người theo tôi để nhận việc thực tập nhé".
"Vâng...vâng"
Ngay khi nhìn thấy Jennie, hai người thực tập sinh kia kiền trố mắt nhìn say mê. Nhìn đến nỗi mà nói ấp úng khiến Jennie có chút bật cười.
Khi đi sau lưng cô, hai người nam không ngừng thì thầm khen ngợi vẻ đẹp của cô nào là: "Đúng là Tiểu yêu tinh khiến người ta muốn che chở", "Lần trước thấy cô ấy ở bữa tiệc Jang gia tôi đã để ý rồi, đẹp thật, giọng nói lại trong trẻo".
Được chừng vài phút Jennie dừng lại trước một phòng ban, cô nói: "Đây là nơi cho hai người làm việc, phòng ban này có rất nhiều tiền bối. Nếu có gì không rõ thì cứ việc gặp trực tiếp tôi hoặc trưởng phòng Im Nayeon, chúng tôi sẽ giúp hai người".
"Cảm ơn thư ký Kim, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình"_Một trong hai người nam ríu rít cảm ơn cô.
"Được, nếu không có vấn đề gì thì tôi đi trước. Chào"_Dứt lời Jennie liền xoay lưng rời đi, nhưng chỉ vừa bước được một bước cô liền nghe tiếng gọi phía sau.
"Khoan đã..."
"Hửm, có gì sao?"_Jennie quay lại hỏi.
Hai người nam kia cười nhẹ, cất lời: "Cho hỏi là thư ký Kim đã có bạn trai chưa ạ?", "Đúng đó, tôi cũng muốn biết?"
Jennie cười trừ, cứ tưởng rằng hai người kia đang đùa với mình nên cô liền không ngại ngần mà đùa lại rằng: "Muốn theo đuổi tôi sao? Khó lắm đó nha".
Trả lời xong cô liền rời đi trong sự ngỡ ngàng của hai người nam kia.
_____*_____
*Cốc, cốc, cốc*
"Vào đi"
Nhận được lời đồng ý của người bên trong, Jennie mở cửa bước vào. Trên tay cô là ly cà phê nóng hỏi khói bay nghi ngút.
"Chủ tịch, cà phê của Ngài đây ạ"
Nhận lấy ly cà phê từ tay cô, Kim Taehyung đưa lên miệng nhấp môi. Ấn đường của anh nhíu lại rồi lắc đầu không hài lòng.
"Cà phê này ai pha?"
"Dạ là tôi"
"Thiếu rồi"
"Cà phê nguyên chất làm sao thiếu được ạ?"
"Tới đây, em nếm thử xem"
Jennie không dám trái lời. Đôi chân nhanh hơn đi đến bên cạnh Kim Taehyung nhận lấy ly cà phê và nếm thử.
"Nó đâu có gì lạ ạ. Thường ngày tôi vẫn pha cho Ngài như thế mà?"
Kim Taehyung huơ tay đặt ly cà phê sang một bên. Đưa tay kéo Jennie ngồi lên đùi mình. Ngón tay thon dài của anh chỉ vào đôi môi nhỏ của cô nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
Fiksi PenggemarVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...