Chương 7:Dự tiệc (2)

440 54 4
                                    

"Ồ, Taehyung cháu đến rồi sao?"_Một người đàn ông trung niên mặc trên người bộ vest đen bước đến trước mặt Kim Taehyung nói.

Người đàn ông vừa cất tiếng là Jang Dong Gun chủ tịch của Jang Thị đồng thời ông ấy cũng là bạn thân của ba anh nên trong giới kinh doanh dù lớn đến đâu anh vẫn luôn kính trọng ông hết mực.

"Vâng, cháu vừa mới đến thôi"_Anh nói rồi đưa tay đến trước mặt ông ý muốn bắt tay với ông ấy.

"Ô, không ngờ con trai Lão Kim nay lớn lại đẹp trai, tài giỏi đến như vậy. Chắc cháu cũng có bạn gái rồi nhỉ?"_Ông cũng đáp trả lại cái bắt tay của anh.

"Không ạ, cháu vẫn chưa có bạn gái"

"Thật sao? Cháu làm ta bất ngờ đấy"_Gương mặt ông Jang lộ ra vẻ bất ngờ nhưng lại nhanh chóng giấu đi, không hiểu sao khi nghe câu nói này của Taehyung ông lại có chút vui.

"...."_Nghe vậy anh chỉ biết gật đầu hé miệng cười nhẹ.

Kết thúc màng chào hỏi giữa mình và Kim Taehyung xong, ông liền liếc mắt qua nhìn cô gái xinh đẹp đi bên cạnh anh đêm nay, ông mở lời hỏi cô: "Còn cháu là ai, có mối quan hệ gì với Kim Tổng đây"

"Chào Jang Tổng, cháu tên Kim Jennie là Thư ký riêng của Ngài ấy"_Đáp lời ông xong Jennie cười nhẹ tỏ lòng kính trọng.

"À để ta giới thiệu cho hai đứa Phu Nhân của ta và con gái mới trở về từ Anh của ta nhé"

Lời ông Jang vừa dứt, phía bên cầu thang trước mặt xuất hiện hình bóng của một cô gái với thân hình mảnh mai cùng bộ váy đen khoét ngực hở bạo, trông rất quyến rũ và sành điệu.

Nhưng mà....khoan đã! Đột nhiên đôi chân mày sắc bén của Jennie có chút cau lại rồi chợt nhớ ra điều gì đó. Ô, tưởng ai xa lạ hóa ra là Jang Jiran bạn học cũ thời cấp ba của cô. Đúng là oan gia ngõ hẹp.

Lát sau, Cô gái ấy đi cùng với một người phụ nữ trung niên, bà ấy chắc là Jang Phu Nhân nhỉ trông sang trọng và quý phái thế kia mà.

Jang Phu Nhân và Jang Jiran bước đến trước mặt Jennie và Kim Taehyung. Cô ấy nhẹ nhàng nở một nụ cười như lời chào hỏi.

"Giới thiệu với bà đây là Taehyung con trai Lão Kim cũng là Chủ tịch tập đoàn Victory danh giá thế giới sau này sẽ hợp tác với Jang Thị chúng ta, đây là Thư ký của Taehyung"

Ngừng lại một lát ông nói tiếp: "Còn đây là con gái ta tên là Jang Jiran nó vừa mới du học từ Anh về, mà hình như con cũng bằng tuổi Thư ký Kim đúng không?"

"Vâng ạ, không những bằng tuổi mà cô ấy còn là bạn học cũ của con thời cấp ba ấy ạ"_giọng nói trong veo nhẹ nhàng phát ra từ đôi môi căng mọng đẹp đẽ của Jang Jiran.

"Thật à? Tại sao mẹ không biết thế"_Bà Jang ngạc nhiên hỏi.

"Đúng là như thế ạ thưa Jang Phu Nhân"_Jennie lên tiếng giải bày sự khó hiểu của bà Jang.

"Chào Kim Tổng, em là Jiran rất vui được làm quen với Ngài"_Jiran đưa tay lên bắt tay cùng anh.

"Ừm, chào Jang tiểu thư"_Với phép lịch sử tối thiểu, Taehyung không ngần ngại đáp lại Cô ấy.

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ