[7:00 PM]
[QUÁN THỊT NƯỚNG DAESUNG]*xèo xèo*
Từng miếng thịt ngon nghẻ được đặt lên lò nướng than nóng đỏ rực. Mùi thơm bốc lên nồng nàn đánh vào khứu giác ba con người ngồi trong bàn ăn đó.
"Oh my good, thơm ngon tròn vị, ngon từ xương ngọt từ thịt".
Jennie nhịn không được đưa chiếc mũi nhỏ nhắn của mình đến gần miếng thịt nướng thơm ngon vừa mới được cô gắp ra hít hít ngửi ngửi rồi đột nhiên trên môi nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc.
"Ăn, ăn nhanh đi nào hai chị đẹp"_Jennie gắp từng miếng thịt nướng nóng hổi bỏ vào từng chén của Irene và Jisoo.
"Từ từ thôi con nhỏ này, ăn uống chứ đâu phải đi ăn trộm đâu mà làm gì ghê gớm quá vậy"_Jisoo nhẹ lên tiếng trách mắng rồi giơ tay qua gõ nhẹ vào đầu cô một cái như đang trừng phạt.
Jennie giả vờ giận dỗi phụng phịu chu chu cái miệng nhỏ ra rồi đáp lại: "Ơ, tại em thấy nó ngon quá nên mới bảo hai chị ăn thôi mà"
"Thôi thôi, ăn đi hai đứa ngồi đó mà cãi nhau hoài, nè cho em miếng thịt ngon nhất đó Nini"_Irene bây giờ mới lên tiếng cắt ngang đoạn hội thoại của cả hai.
"Nae~, chỉ có Irene unnie là thương em nhất"_Cô đưa hai tay làm hình trái tim để bày tỏ sự yêu thương của mình dành cho chị ấy.
"Gớm, chỉ có chị Irene là thương cô thôi, còn tôi thì chả là gì cả"_Jisoo khoanh tay lại quay mặt sang hướng khác làm mặt giận mày hờn.
"Ỏ, thôi em xin lỗi mà, Soo unnie cũng thương em nhất mà đúng không"_Jennie vừa nói vừa làm ra bộ mặt cún con dễ thương để xoa dịu nỗi hờn dỗi trong lòng Jisoo unnie.
Nhìn gương mặt dễ thương ấy mọi hờn dỗi trong lòng Jisoo đều tiêu tan. Cô ấy đang cố gặng nhịn cười nhưng rồi....
"Haha...haha"_Bỗng nhiên cả ba lại cùng cười phá lên làm không khí trong bàn ăn lại càng thêm náo nhiệt hơn nhiều phần.
"Nè Kim Jennie chị không nghĩ là một Thứ ký Kim trưởng thành, hòa nhã ở công ty như em mà lại có bộ mặt này khi ở bên hai chị đó"_Jisoo nói xong thì quay ra cười như được mùa khi nhìn Jennie.
"Này, mà hôm nay có chuyện gì vui à, tự dưng lại mời chị với Jisoo đi ăn thịt nướng thế, bình thường em bận đến tối mặt tối mũi chị có rủ cũng không thèm đi mà"
"Không có gì đâu, chỉ là hôm nay em được nghỉ sớm nên mới không biết đi đâu làm gì nên mới rủ hai chị đi ấy"
"À mà Chaeyoung, Lisa và Tzuyu đâu sao nãy giờ vẫn không thấy bọn nó nhỉ"_Irene và Jisoo đảo mắt ngó nghiêng tìm kiếm.
"Hai người quên là ba đứa tụi nó đi đảo Jeju từ tuần trước rồi sao"
"Ờ ha, quên mất"
"Mà Soo unnie với Irene unnie em hỏi câu này được không?"
"Hỏi đi, tụi chị nghe này"_Cả hai đồng thanh nói.
"Em có thắc mắc là nghĩa của câu 'đừng cố khơi dậy sự chiếm hữu trong tôi' là gì vậy"_Jennie hỏi xong thì gãi đầu khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie]Thư Ký Kim
FanficVăn án: "Gia tộc của Ngài sẽ không bao giờ chấp nhận một người thấp kém như tôi đâu" "Tiền tài - gia thế - địa vị, những thứ đó tôi chưa từng để tâm và cũng không cần chúng thứ tôi cần chính là tình yêu của em" Fic chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình...