Chương 25:1001 câu chuyện

200 26 4
                                    

Tại con đường nhỏ hơi vắng người, ánh sáng của chiếc xe hơi màu đen sang trọng chiếu vào và dừng lại trước khu chung cư nhỏ ở đó.

Jennie từ trên xe bước xuống, cô nhẹ cúi người nhìn vào trong, môi nhỏ nở nụ cười vẫy tay chào tạm biệt người đàn ông bên trong.

"Cảm ơn Chủ tịch đã đưa tôi về. Lái xe cẩn thận nhé, tạm biệt Ngài".

"Được, em ngủ ngon".

"Boss ngủ ngon".

Nhìn bóng dáng cô rời đi một lúc Kim Taehyung mới lái xe rời đi, hiện giờ trong lòng anh vẫn cứ mãi hiện lên hình ảnh cô chấp lận lời tỏ tình của mình. Bất giác anh lại mỉm cười, đúng là khi yêu con người ta thường có tâm trạng tích cực thật.

__________

[7:00AM]

"Jennie có tin tức mới đây"

Chỉ vừa mới đặt mông xuống ghế chưa được bao lâu thì Jennie đã thấy Lisa với gương mặt hớn hở, trông cứ như có điều gì lớn lao mà cô ấy sắp được ban cho vậy.

Jennie đưa ra biểu cảm khó hiểu nhìn Lisa sau đó mới cất tiếng hỏi: "Tin gì đấy? Tin gì mà làm cho Tiểu Li vui vẻ, nôn nao quá vậy?".

"Có 2 tin, mày muốn nghe tin nào trước".

"Ừm, tin nào cũng được".

"Tin thứ nhất là Park Chaeyoung của chúng ta sắp về nước rồi".

"Thế thì có gì là nôn nao, không phải hôm qua trong nhóm chat của chị em chúng ta Chaeyoung nó nói rồi sao?".

"Không phải mà còn tin động trời hơn. Đó là Park Chaeyoung đã đồng ý lời tỏ tình của Park Jimin và sắp trở thành Park Phu Nhân rồi đó".

Vừa khi nghe Lisa dứt câu Jennie đã giật mình đứng bật dậy, đôi mắt mèo mở to hết cỡ. Khuôn miệng mơ hồ mấp máy không nên lời.

"Thật...thật hả, nhưng nguồn ở đâu mà mày biết thế? Nói nhanh lên xem nào?".

"Mới vừa sáng sớm hôm nay bà Jisoo điện thoại cho tao kể quá trời là chuyện, nghe đâu là tên họ Park nói với anh Jin rồi chị Jisoo mới kể lại cho tao nhờ tao nói lại cho mọi người biết nè".

"Tao không ngờ lại có ngày Chaeyoung đồng ý hẹn hò mà lại càng không ngờ người nó hẹn hò lại là tên Park trap boy kia".

"Người ta theo đuổi Chaeyoung nhà ta dữ dội lắm đó, mà cũng chẳng phải là Chủ tịch Kim tạo cơ hội cho hai người đó tận 4 tháng lận sao".

"Đúng nhỉ! Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, huống hồ chi họ lại ở chung với nhau thời gian dài như thế chứ".

"Được rồi chuyện này để tối nay gặp mặt chị em chúng ta sẽ tra hỏi Park Chaeyoung sau. Còn bây giờ là tin tức số hai đây".

"Oa, tin gì nữa thế?"

"Tập đoàn chúng ta vừa mới nhận hai thực tập sinh nam của Joo gia. Theo thông báo thì thực tập ở đây để lấy kinh nghiệm đó, mà tao còn nghe thêm là bạn thân của Lão gia nên Chủ tịch mới đồng ý nhận hai cậu ấy".

"Chuyện này đâu có gì lạ mà trông mày hớn hở quá vậy?"

"Hihi, biết gì không hai thực tập sinh này vừa tròn 20 tuổi thôi lại còn rất đẹp trai nữa. Như vậy thì danh sách Tiểu thịt tươi của Lalisa này lại tăng thêm hai trang rồi".

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ