Chương 13:Cuộc họp bất ổn

443 50 14
                                    

"Jennie, Jang Jiran thực tập ở công ty chúng ta thật sao?"_Chaeyoung và Tzuyu hoảng loạn chạy đến bên cô hỏi.

"Tại sao cô ta vào làm được hay vậy? Tao nghe chị Nayeon nói mà bất ngờ đó, sao nói nghe xem nào?"_Chaeyoung hét vào mặt cô hỏi một cách dồn dập.

"Trời ơi! Hai tụi mày làm cái gì thế, từ từ để tao trả lời. Hỏi như vậy làm sao tao trả lời kịp chứ"_Jennie cáu gắt lên nói.

Nhận ra bản thân hơi lố, cả Chaeyoung và Tzuyu cười nhẹ, xoa xoa tay cô: "Xin lỗi, tại tao bất ngờ quá. Nói đi thật hả?"

"Ừ thì thật, Jiran sẽ thực tập ở công ty chúng ta 3 tháng, sau đó sẽ do Boss đánh giá xem như nào mới được làm chính thức chứ chưa phải là được tuyển thẳng vào làm đâu"

"Ồ wow"_Chaeyoung và Tzuyu nhìn nhau tròn xoe mắt.

"Ồ cái gì mà ồ, lo mà làm việc đi. Không bị Boss đuổi việc bây giờ, đến lúc đó đừng có mà than thở"_Jennie trề môi phồng má xoay lưng bỏ đi để lại hai con người ngơ ngác đằng sau.

Tzuyu quay qua gãi đầu nói với Chaeyoung: "Nay nó bị sao hả mày?"_Chaeyoung nhún vai đáp: "Ai mà biết"

_______*_______

*Cốc, Cốc, Cốc*

Tiếng gõ cửa bên ngoài đều đặn vang lên nhịp nhàng. Không nhanh không chậm có thể nghe tiếng nói vô cùng chuyên nghiệp cùng sự thận trọng.

"Vào đi"_Kim Taehyung cũng không ngước đầu lên nhìn môi mỏng lạnh nhạt cất tiếng tiếng chấp thuận yêu cầu cho tiếng gõ cửa kia.

Cánh cửa dần mở, Jennie bước vào trên tay là sấp văn kiện cho cuộc họp sắp diễn ra. Đi đến trước mặt Taehyung, cô cung kính đem tài liệu đưa cho anh.

"Chủ tịch Kim, tài liệu Ngài cần đã được tìm thấy"

"Không gấp. À! Cuộc họp cổ đông chuẩn bị đến đâu rồi?"

"Đã hoàn thành theo yêu cầu của Ngài thưa Chủ tịch"_Nhìn vào đồng hồ trên tay mình, Jennie nhắc nhở anh: "Cũng đã đến giờ họp, mời Ngài đến đó, các cổ đông cũng đã có mặt chỉ thiếu Ngài"

"Ừm"_Taehyung nói xong liền tiến đền gần cô, bàn tay hư hỏng lần mò ôm lấy chiếc eo nhỏ của Jennie quay mặt ra nói: "Đi thôi"

"Chủ tịch Kim, Ngài đừng có mà thấy tôi dễ dãi rồi được nước làm tới. Lỡ như có ai trong công ty nhìn thấy thì chết mất "_Jennie bày ra vẻ mặt giận hờn đáp lại lời Kim Taehyung.

"Có nhìn thấy thì làm sao? Tôi cũng muốn cho cả công ty này biết mối quan hệ giữa hai chúng ta đấy"

"Boss nên nhớ tôi vẫn chưa chấp nhận lời tỏ tình của Ngài đâu đó"_Cô nói xong nhoẻn miệng cười tươi.

Chỉ là một câu nói đùa nhưng lại khiến cho Đại Boss của chúng ta im thin thít, thật sự là là nó đã đâm thẳng vào tim đen của Kim Taehyung. Anh đã không còn từ nào để cãi lại cái miệng nhỏ lanh chanh này cả.

[Taennie]Thư Ký KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ