Chương 58

1.9K 94 25
                                    

Làn gió cứ lay động chẳng ngừng, chúng hệt như cánh bướm lượn quanh đuôi tóc, lướt qua tiếng lòng khô cạn từ lâu.

Kỷ Trăn kinh ngạc trừng mắt, dẫu cho xung quanh người người phố xá sầm uất, nhưng y dường như chỉ có nhìn thấy bóng người như ngọc cách mình mấy bước chân.

Thẩm Nhạn Thanh như đẩy ra từng tầng mây mù, đối phương từ phương xa ngàn dặm, nay từng bước đi đến trước mặt y, bóng hình từ mơ hồ mỗi lúc trở nên rõ ràng.

Cách đó không xa, có người thợ nghề đang ra sức hàn khung cửa hoa, chuỗi hồi ức ngưng trệ chợt bừng lên theo những tia pháo lửa, nó ùa về từng chút một liên tục chồng vào nhau.

Là nhìn thoáng qua nhau trong phố dài, lầ cuộc gặp gỡ trùng phùng bất ngờ tại chợ đêm, là tơ hồng nguyệt lão dù bị ngàn người ngăn cách nhưng vẫn buột chặt vào nhau.

Là vận mệnh chẳng người chen vào nổi, hay họa chăng là nghiệt duyên vung đao chẳng đứt rời.

Kỷ Trăn hoảng sợ chạm vào chiếc vòng ngọc Thẩm Nhạn Thanh đang cầm, cũng không giương tay nhận, trái lại cứ như nhìn thấy thú dữ mà bất ngờ lùi về sau một bước. Nhưng y vừa tránh né, Thẩm Nhạn Thanh vội vàng tiến lên nắm lấy cổ tay y.

Lòng bàn tay lạnh lẽo như muốn khảm vào máu thịt khiến Kỷ Trăn lạnh cóng run lên.

Còn chưa đợi y tránh thoát, Thẩm Nhạn Thanh đã kéo y chạy vào trong đám đông. Kỷ Trăn loạng choạng, bởi vì tình huống quá mức bất ngờ, yết hầu chỉ có thể phát ra âm thanh thở dốc trầm thấp.

Hai người hộ vệ thấy vậy bèn hô to, vội vàng đuổi theo, Cát An cũng sợ hãi liên tục gọi.

Thẩm Nhạn Thanh cố ý chọn chỗ đông người nhất, dắt Kỷ Trăn chen chúc qua chợ đêm, xoay người vào một ngõ tối chật hẹp.

Kỷ Trăn muốn lên tiếng hô hoán, Thẩm Nhạn Thanh dùng một tay ôm trọn vòng eo đối phương ấn vào mặt tường, tay kia che miệng của y lại.

Chút ánh sáng nhỏ nhoi chiếu vào trong, khoảng cách giữa Kỷ Trăn và Thẩm Nhạn Thanh lúc này chỉ có thể tính bằng gang tay, trán cả hai gần như tựa vào nhau, mũi chạm mũi, hơi thở như muốn giao hòa làm một.

Ngoài ngõ ồn ào nhộn nhịp, trong ngõ chỉ còn lại tiếng hô hấp nặng nề.

Thẩm Nhạn Thanh hơi tách ra một chút, sau đó ngấm ngầm quan sát Kỷ Trăn từng chút một như thưởng thức một bức tranh, trong lúc quan sát, hắn dễ dàng nhận ra sự sợ hãi và bất an trong mắt đối phương.

Kỷ Trăn quả thật đang sợ hãi, nửa năm trôi qua, nay Thẩm Nhạn Thanh bất ngờ xuất hiện trước mặt, y sợ hãi cái cảnh bản thân bị bó buộc trong bốn bức tường trạch viện, chia lìa khỏi huynh trưởng, cũng sợ lòng mình náo động xảy ra những suy nghĩ lung tung.

Đợi đến khi Thẩm Nhạn Thanh từ từ buông mình ra, Kỷ Trăn còn chưa kịp nghĩ xong vì sao đối phương xuất hiện ở đây, mà theo bản năng muốn cầu cứu, vừa há miệng chỉ kịp phát ra một âm thanh ngắn ngủi, những thanh âm còn lại nghẹn lại vào trong nụ hôn sâu.

Cánh tay phủ sau lưng của Thẩm Nhạn Thanh di chuyển ấn vào sau gáy Kỷ Trăn, cánh môi phủ kín ngăn chặn đối phương, nụ hôn này không hề theo đúng quy trình, mà cứ như cố dùng sức lực mạnh nhất tấn công ép buộc người kia đầu hàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] HẠ TÂN TRIỀU - TAM ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ