Phủ của tam hoàng tử nằm ở vị trí phồn hoa nhất tại chốn kinh thành.
Kỷ Trăn biết rõ nơi đó là đầm rồng hang hổ, thế nhưng vẫn cố kìm lại sự bất an đi đến trước cổng phủ. Y vừa giơ miếng ngọc tím lên, người canh gác nhanh chóng cho vào, dẫn y băng qua hồ nước cùng lầu đình các. Trên đường đi, Kỷ Trăn siết chặt miếng ngọc trong tay đến mức hằn ra dấu, một lúc sau, cuối cùng cả hai dừng bước trước một tòa viện.
"Tam điện hạ chờ đã lâu, mời Kỷ công tử vào."
Kỷ Trăn liếc mắt nhìn cửa phòng đóng kín. Nơi này không có chút trang nhã tinh xảo nào, y cảm thấy nó chẳng khác miệng vực sâu là bao.
Chỉ cần bất cẩn một tí, kết cục chính là tan xương nát thịt.
Kỷ Trăn vò nát mẩu giấy trong tay, nương theo chút ánh sáng vụn vặt cất bước đi vào phòng.
Đằng sau tấm bình phong cảnh non nước màu mực, có thể mơ hồ nhìn thấy một bóng người. Đối phương đang nhàn nhã thưởng thức trà, dáng vẻ thoạt đã liệu được y chắc chắn đến đây, cũng không lên tiếng thúc giục, chỉ thong dong châm trà vào chén.
Kỷ Trăn đè xuống nỗi hoảng sợ, cuối cùng đi đến trước mặt Lý Mộ Hồi, nhưng chỉ đứng trước tấm binh phong, chứ không tiếp tục bước thêm.
Đôi mắt hẹp dài của Lý Mộ Hồi chợt nhếch lên, hắn đặt lại chén trà lên bàn nói: "Trà Đô Quân Mao Tiêm thượng hạng, nếm thử xem."
Giọng điệu nhẹ nhàng khoan khoái, hệt như đang trò chuyện cùng một người bạn tốt.
Kỷ Trăn hít sâu một hơi, đi thẳng vào vấn đề nói: "Tam điện hạ, ngài dẫn ta vào phủ, chắc chắn là có suy tính cho mình. Chỉ mong rằng điện hạ đừng vòng vo, báo cho ta biết tình huống hiện tại của huynh trưởng."
Lý Mộ Hồi quan sát Kỷ Trăn đang cố giữ bình tĩnh, đáp: "Dịch bệnh tàn phá khủng khiếp, dân lưu vong chật vật, ngay cả Kỷ Quyết mình đồng da sắt cũng khó tránh khỏi. Bổn điện biết ngươi thương huynh trưởng, cho nên mới có lòng báo cho ngươi biết tình trạng gần đây của Kỷ Quyết, chẳng lẽ ngươi thấy bổn điện đang bắt nạt ngươi sao?"
Kỷ Trăn không nhịn được tiến lên trước: "Vậy hiện tại huynh ấy ra sao rồi?"
"Tất nhiên là ốm đau bệnh tật, khổ không thể tả."
Hai mắt Kỷ Trăn tối sầm lại, sau khi nghe được câu trả lời muốn xoay người chạy ra khỏi thư phòng. Thế nhưng y còn chưa kịp làm gì, đã thấy hai thị vệ cầm đao sấn tới cản. Kỷ Trăn dừng bước lại, quay đầu nhìn Lý Mộ Hồi vẫn đang bình chân như vại, bèn nuốt nước bọt, cố gắng lên tiếng: "Nếu điện hạ không ngại, xin hãy nói thẳng mục đích ngài muốn ta tới đây."
Lý Mộ Hồi khẽ cười nói: "Ngươi cũng không ngu ngốc như bổn điện nghĩ." Lại ngoắc ngoắc tay: "Lại đây nói chuyện."
Kỷ Trăn do dự không chịu đi, đến lúc nhìn thấy nụ cười trên mặt đối phương dần tắt, thay vào đó là biểu cảm mất kiên nhẫn, mới từ từ xê dịch đến.
Lý Mộ Hồi vẫn một mực nhìn, sau đó quét một vòng qua hai chân đối phương. Kỷ Trăn hiểu ý, nhưng vẫn cứ ưỡn thẳng lưng không chịu quỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] HẠ TÂN TRIỀU - TAM ĐẠO
De TodoTên truyện: Hạ Tân Triều Tác giả: Tam Đạo Edit: Inkinee Thể loại: đam mỹ, cổ đại, cưới trước yêu sau, cung đình, thụ bức hôn công, máu chó, tu la tràng, HE. Nhân vật: Thẩm Nhạn Thanh x Kỷ Trăn. (Quân tử chiếm dục cực mạnh có bệnh điên công x chung t...