27. End game

2.2K 190 7
                                    

"Đã hôn rồi thì phải làm người yêu!!"

"Rõ ràng là anh gài em!!"

Archen không biết hắn nghỉ chơi cái trò đuổi bắt vô nghĩa từ bao giờ, nhưng hôm nay lại phải vận dụng lại toàn bộ kinh nghiệm ngày ấy để thoát khỏi con mèo hung dữ Natachai.

Natachai chạy đến đỏ ửng cả má, một phần vì lạnh, một phần vì đã thấm mệt.

Dưới tiết trời đặc trưng của Úc, một cún một mèo đuổi nhau vòng quanh phòng khách sạn, mang theo những suy tư nhen nhóm sâu trong lòng.

Có người sợ mất.

Có người sợ bị bỏ rơi lần nữa.

__

"Joong Archen Aydin!"

Natachai không thể hiểu nổi bản thân có chỗ nào chưa rõ ràng về tình cảm, mà mãi em vẫn không chịu mở lòng.

Trách bản thân không đủ tốt.

Hay đã quá tự cao về mình?

Không biết vì thất vọng hay tủi thân, đôi mắt xinh đẹp lại mang theo tầng nước, chốc chốc lại cảm tưởng như mặt hồ chứa trăng tuyệt hảo nào đó lỡ vương nhầm vào mắt anh.

Archen bị gọi tên cũng dừng hình. Mọi hành động trong đêm khuya cứ thế mà chìm sâu vào im lặng. Đêm cuối cùng ở Úc, cứ như vậy mà kết thúc.

__

"Anh chỉ muốn hỏi vì sao em luôn trốn tránh anh?"

"Cho em một chút thời gian..."

"Em luôn có thời gian, sau này cũng không cần xin xỏ gì cả. Em tự do rồi đấy"

__

Bangkok hôm nay vẫn duy trì cái nắng. Tiết trời tháng 8 đã dịu đi đôi chút, nhưng lòng người không nhẹ hơn phần nào.

RC trở về với quỹ đạo cũ, quay phim, chụp ảnh tạp trí, đi show, rồi nhận quảng cáo,... mọi người đều bận rộn. Archen ngồi nín thinh tại phòng chủ tịch, hứng chịu cơn thịnh nộ của trợ lí Tang.

Chiếc kính trượt dài xuống cánh múi cũng bị vứt trên bàn, Phuwin bốc hoả vò đầu bứt tai đứng trước bàn chủ tịch, thật là hết nói nổi!

"Nếu yêu thật thì lên tiếng đính chính, còn ngay từ đầu không muốn yêu thì đừng có gây hiểu lầm như thế. Anh thật là hết nói nổi luôn ấy!"

"Bây giờ thì sao? Phía công ty nhận lại rất nhiều lùm xùm, việc hợp tác cũng bị các bên xem xét kĩ càng, thậm chí là muốn rút lại hợp đồng. Đây là Natachai chưa được người ta biết đến là cậu ấm Boonprasert. Nếu không, chúng ta đã sớm phá sản rồi"

"Mọi thứ sẽ hạ nhiệt theo thời gian thôi. Đừng lo"

"Không lo cái đầu anh. Cứ nghĩ đến việc ở Phuket ôm máy tính phản hồi một đống mail của người hâm mộ mà em tưởng anh làm minh tinh xứ nào luôn á? Việc diễn viên vướng tin đồn hẹn hò còn chưa đến mức thế này"

"Sau này không có việc đó xảy ra nữa đâu. Anh ấy từ bỏ rồi"

Archen cười, đầu ngả ra ghế đệm mềm mại. Như trút được gánh nặng nào đó thở ra một hơi.

[JD] - New York CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ