15. Unsafe

2.6K 189 2
                                    

Hôm nay Phuwin đi làm, lại phát hiện con mèo đang loanh quanh trước thang máy, hình như là muốn đi lên nhưng không dám.

"Anh làm gì đó?"

"Ha...Ủa em người yêu?"

Natachai hình như gọi cái tên này nhiều quá nên quen thói, đôi khi còn quên mất cậu trai trước mặt tên Phuwin Tangsakyen.

"Muốn đến thì đến. Làm gì mà như ăn trộm vậy?"

Phuwin bày bộ mặt phán xét cho người kia, tiện thể bấm luôn thang máy. Natachai lại chẳng muốn đôi co với em nhỏ, nhẹ giọng hỏi:

"Bộ Phuwin ghét anh lắm hả?"

"Ừ ghét chứ, ghét chết đi được."

Natachai nghe xong mà choáng váng một phen, không ngờ có người thản nhiên nói ghét mình, mà nói thẳng mặt. Trong đầu lại suy nghĩ đến viễn cảnh mơ hồ nào đó, buộc miệng hỏi:

"Vậy là Phuwin thích Joong hả?"

"Ừ"

Phuwin cũng chỉ buộc miệng đáp lại, dù hôm trước cắn răng khuyên nhủ Archen, cũng ngầm chấp nhận hắn cứ làm điều mà hắn muốn, nhưng đến khi gặp người đã gieo bao nhiêu khổ tâm cho hắn, Phuwin vẫn là muốn nhúng tay vào trả đũa một chút.

"Vậy nên anh hãy nhớ : 'Nếu anh làm tổn thương sếp tôi một lần nữa, tôi sẽ cướp anh ấy ngay lập tức!'"

Natachai cảm thấy bất an rồi. Để đứng trước mặt anh nói những lời thế này, quả thật Phuwin không chỉ là trợ lí bình thường mà còn có vị trí nhất định trong lòng em trai lớn. Để thuận lợi mà theo đuổi người yêu cũ, vẫn là phải thu phục con mèo bướng này đã.

"Ừm. Anh biết Phuwin luôn có ác cảm với anh, nhưng em yên tâm, sẽ không để em cướp người của anh đâu. Lần này yêu thật, theo đuổi thật!"

"Vậy để xem anh có bao nhiêu chân thành."

Thang máy mở ra, đôi chân thoăn thoắt của Phuwin đi vụt hẳn lên trước, Natachai không biết Joong sẽ làm việc ở đâu, lại may mắn vớ được "em người yêu" đang đi làm, chỉ có ngốc mới không bám theo.

__

"Ơ hay, bê đồ đi đâu đấy?"

Archen uống hụm trà mát lạnh, vị ngọt thanh lan trong khoang miệng khiến con người thoải mái. Phuwin tay cầm một sấp tài liệu, tay còn lại xách túi laptop, lên tiếng cằn nhằn:

"Em không muốn làm bóng đèn đâu. Người ta đến tận đây theo đuổi anh rồi!"

Phuwin đánh mắt qua phía cửa, mái đầu mềm mại của Natachai đang thò vào bên trong cười tươi. Archen chỉ lắc đầu cười trừ, nén lại tiếng thở dài để dặn dò công việc cho Phuwin.

"Em đến đưa hợp đồng cho Pond Naravit được không? Xong tìm chỗ nào đó đi chơi, trưa quay lại ăn trưa với anh."

"Ừ biết rồi, chiều em xin nghỉ nhé. Em sắp thi lấy bằng thạc sĩ, hơi bận bịu."

Phuwin vừa nói vừa ngáp dài một cái, Archen liền gật đầu. Ngày này dù không muốn nhưng cũng đến rồi. Phuwin dù làm việc rất giỏi, nhưng không phải thần thánh để gồng gánh quá nhiều thứ. Archen lại lục ngăn bàn, đưa cho Phuwin một bản hợp đồng:

[JD] - New York CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ