Chương 11

841 105 7
                                    

31. "Em nói anh nghe, đừng có tin vào ba cái chuyện mưa dầm thấm lâu, lâu ngày sinh tình đó. Giả dối hết cả thôi!"

"Cứ mãi chìm đắm trong lọc lừa ấy thì chính anh mới là kẻ ngốc đó"

"Anh ấy dịu dàng với tất cả mọi người mà"

"Anh ấy đến KT một phần là do có em và anh Goenhee nữa"

"Những năm tháng sát cánh bên nhau là ký ức quý giá nhất, nên anh ấy tìm về cùng những người đồng đội trước khi đi nghĩa vụ thôi"

"Chỉ là đúng lúc gặp anh"

"Đổi lại là một người khác thì cũng chẳng có gì khác biệt đâu"

"Anh ấy không thức khuya tâm sự với anh, cũng chẳng nhung nhớ anh mỗi đêm"

"Nhưng mà anh vẫn không nỡ từ bỏ"

Gwak Boseong đứng như chôn chân ở ban công, Hong Changhyeon đã rời đi từ lúc nào, thế nhưng từng câu nói của Changhyeon cứ tua đi tua lại như những thước phim bị lỗi kỹ thuật, vậy mà lại khiến anh dường như bị phong ấn.

Gwak Boseong không có tình cảm với Kim Hyukkyu

Gwak Boseong càng không thể chen chân vào mối quan hệ của người khác

Hong Changhyeon hiểu lầm Gwak Boseong rồi!

Gwak Boseong từng hi vọng tình cảm này của bản thân sẽ phai mờ theo năm tháng, mãi ngủ quên trong giấc mơ, theo trái tim đang dần chết lặng của anh mà mãi rời xa.

Rồi sẽ ổn thôi!

Vậy mà, những lời nói hôm nay của Hong Changhyeon như phóng một mũi tên xuyên phá vào tim đen của anh.

Hoá ra là tự mình gạt mình!

32. Hong Changhyeon ngủ một mạch đến chập choạng tối mặc dù Lee Seungmin có cố gắng gọi anh dậy mấy lần.

Đôi mắt vẫn còn sưng, Hong Changhyeon mệt mỏi vào nhà vệ sinh.

"Changhyeon dậy rồi hả? Em có ăn bánh pizza không, anh đặt nè!"

Kim Hyukkyu vẫn như vậy, vậy luôn quan tâm cậu như những ngày trước, thế nhưng chẳng biết sao Hong Changhyeon lại có chút tránh né anh cả trong vô thức.

"Tối nay em có hẹn rồi, mọi người cứ ăn đi ạ!"

Trời chuyển lạnh, cũng chẳng biết phải đi đâu nhưng Hong Changhyeon vẫn quyết định ra ngoài.

Hong Changhyeon vừa đi vừa xoa tay, quyết định đi dạo xung quanh ký túc xá.

"Về ký túc đi, trời lạnh lắm!"

Changhyeon biết Boseong đã đi theo anh từ lâu, nhưng chẳng dễ dàng để anh đối diện với midlaner nhà mình trong khoảng thời gian hiện tại.

Có lẽ Boseong cũng sẽ thắc mắc tại sao Changhyeon lại khóc đến mức như thế. Changhyeon trong mắt mọi người luôn là chàng trai yêu đời, vui tính, cứng đầu.

Ừ, cứng đầu! Cho nên chuyện Changhyeon thích Kim Hyukkyu thì anh giấu nhẹm đi.

"Quay về! Changhyeon!"

"Hong Changhyeon!"

Bước chân của Boseong dần trở nên vội vã khi thấy người chơi đi rừng của đội mình đang bắt đầu chạy.

Thôi được rồi! Với cái thể lực và chiều cao này, Hong Changhyeon phải chịu thua trước Gwak Boseong. Anh quay lưng, nhìn thấy bóng người kia dần tiến gần lại.

"Gwak Boseong, anh ghét người phiền phức như em cơ mà? Sao bây giờ lại trở thành loại người mà anh từng ghét cay ghét đắng thế? Anh phiền quá đi mất!"

"Hong Changhyeon, em nghe anh giải thích! Anh không hề có tình cảm với anh Hyukkyu"

Hong Changhyeon ngơ người, dường như mất rất nhiều thời gian để có thể hiểu được câu nói của Gwak Boseong.

Là anh hiểu lầm Boseong rồi sao?

"Thì ra không phải là anh cũng có tình cảm với anh Hyukkyu à"

"Anh không..."

"Cũng?..."

"Em thích anh Hyukkyu à?"

Gwak Boseong vốn định nói cho rõ ràng với Hong Changhyeon lại nghe thấy chữ "cũng", câu nói đầu môi bị chặn đứng.

"Dù gì thì anh Hyukkyu với anh Sanghyeok cũng chỉ mới bắt đầu mối quan hệ, đâu có chắc là sẽ bên nhau mãi mãi đúng không? Kết hôn rồi có thể ly hôn mà!"

Biết rằng Gwak Boseong không có tình cảm với Kim Hyukkyu, Hong Changhyeon trở nên thân thiện trở lại, chạy đến quàng vai anh mặc kệ sự chênh lệch về chiều cao.

"Hong Changhyeon, em điên rồi à? Sao em có thể nói ra những lời như thế này chứ?"

"Anh quát em làm gì? Vậy mà mồm bảo là không thích Kim Hyukkyu? Rõ ràng là anh có thích anh ấy nên bây giờ mới tức giận với em như vậy! Anh sợ chứ gì? Sợ mình không tranh nổi với em chứ gì?"

Gwak Boseong nghiến răng, nhịn lắm mới không đấm Hong Changhyeon, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, trước khi quay lưng rời đi chỉ ném lại ánh mắt đầy miệt thị.

"Anh sợ con người em rồi đó Changhyeon à!"

33. Sau khi Gwak Boseong rời khỏi ký túc xá tìm Hong Changhyeon trở về, từ một người lầm lì thành 2 người im lặng. Cho Goenhee cũng phải lắc đầu ngao ngán.

"Seungminie, tối nay em ngủ một mình nhé!"

Lee Seungmin và Hong Changhyeon chuẩn bị đi ngủ thì Gwak Boseong đột nhiên xuất hiện, khiến bé út ngơ ngác hết cả lên.

Chưa để Lee Seungmin kịp hỏi gì, Gwak Boseong đã kéo tay Hong Changhyeon đi về phòng mình.

"Anh điên à? Mắc gì kéo em qua đây? Đừng có khuyên em gì cả! Rõ ràng em là người bên cạnh anh Hyukkyu, em là người thân thiết nhất của anh ấy! Lee Sanghyeok không xứng..."

Hong Changhyeon chưa nói hết câu đã bị Gwak Boseong đẩy ngã xuống giường.

Gwak Boseong thề, nếu như trong phòng có chút ánh đèn, Hong Changhyeon sẽ phải run rẩy sợ hãi trước cơn thịnh nộ của anh.

Có trời mới biết, bây giờ Gwak Boseong muốn "xé xác" Hong Changhyeon đến mức nào.


[Wooseungz] ĐẾN BA QUAY LẠI MỘTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ