Chương 17

804 91 42
                                    

Choi "Zeus" Wooje

"Mặc cho cậu né tránh, bước đi rồi, không quay đầu nhìn lại. Tớ vẫn sẽ đuổi theo.

Chỉ cần Lee Seungmin yêu Choi Wooje"

Lee Seungmin là kẻ bất lương. Nhiều lúc tớ tự hỏi, sao mà một người giây trước vừa làm tớ đau đến nát lòng, giây sau liền có thể thản nhiên xoay người bước đi như thế chứ?

Có phải do chưa từng thật lòng để tâm, chưa từng động lòng, chưa từng là ngoại lệ, chưa từng là tất cả của nhau?

Tớ vẫn bám víu chút hơi ấm còn sót lại, tớ không từ bỏ được. Nhưng cậu buông xuôi rồi, không thành toàn cho tình yêu của đôi ta.

Cậu bảo chúng ta nên dừng lại thôi, nhưng là cho hôm nay hay là cả nửa đời sau?

Anh Hyeonjun nói tớ là một đứa ngoan cố, vừa khó bảo vừa cứng đầu. Nhưng ngoại trừ cậu ra, chẳng điều gì đáng để tớ cố chấp đến điên dại nữa cả.

Giờ đây chơi vơi tháng ngày, tớ thực sự muốn hỏi.

"Lee Seungmin, cậu có yêu Choi Wooje không? Chỉ cần cậu nói có, một từ thôi, tớ liền dùng hết sức lực chạy về phía cậu..."

------------------------------------

Lee "PerfecT" Seungmin

"Thế giới không cho phép, họ không cho tớ quyền công khai gọi tên cậu. Choi Wooje à..."

"Tớ chỉ có thể gọi cậu là Tuyển thủ Zeus"

Wooje à, còn phải chờ đợi bao lâu, chịu bao nhiêu đau thương thì cậu mới hiểu được những điều tớ chưa kịp nói ra nhỉ?

Bốc đồng, tùy tiện, cao hứng, hời hợt là tớ.

Không quyết đoán, không chí khí, quá cứng đầu cũng là tớ.

Tớ nói rằng cuộc sống dạo này hạnh phúc mỹ mãn, thế mà mới uống vài ly, hát được vài câu, tớ đã bật khóc nức nở rồi. Muốn gọi cho cậu, muốn nghe giọng cậu nhưng chẳng biết phải làm sao. Tiếc nuối cũng vô ích, cuối cùng chỉ càng thêm trống rỗng và khó xử.

Tớ làm cậu tổn thương, nhưng cậu tuyệt nhiên chẳng có một lời oán trách. Ngược lại, tớ vướng vào đau thương. Cuộc tình này... phải làm thế nào mới có thể được vẹn toàn đây?

Không có một đáp án rõ ràng nào cả thì đã sao? Tớ sẽ phải từ bỏ chúng ta. Nhưng tớ không đành lòng tự lừa dối mình nữa.

Anh Boseong nói tớ là một chú hề bi thương ngụy trang thành kẻ bạc tình, giả vờ kiên cường, nước mắt chỉ có thể nuốt vào trong, khiến cho bản thân đều là thương tích.

Nhưng nếu hỏi rằng tớ có tình cảm với cậu không, tớ nhất định sẽ không do dự mà đáp lại

"Lee Seungmin yêu Choi Wooje, yêu hơn bất cứ điều gì trên thế giới này"

Cơ mà khi nào đây Wooje ơi? Khi nào thì tớ mới đủ can đảm để có thể chạy về phía cậu, khi nào chúng ta mới có thể đường đường chính chính ở bên nhau đây?

[Wooseungz] ĐẾN BA QUAY LẠI MỘTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ