Chương 18

902 81 70
                                    

- Warning: ⚠️🔞 không phù hợp với trẻ em. Bé nào đọc chap này là cô giáo đánh đòn nghe chưa!
__________________________

Loanh quanh trong căn phòng đã lâu nhưng vẫn chẳng thể tìm thấy người đâu, Gwak Boseong hốt hoảng một phen. Chợt nhớ ra lúc trước anh từng cài app chia sẻ định vị với Hong Changhyeon, vội vàng mở điện thoại. Đang di chuyển nhanh như thế? Bắt xe về rồi?

Anh thở dài một hơi. Rốt cuộc thì Hong Changhyeon có xem anh là người yêu không thế? Lúc nào cũng chỉ làm mọi thứ một mình, bây giờ thậm chí còn chẳng muốn dựa dẫm vào anh.

Gwak Boseong cùng mọi người giải tán ra về, trên đường tán gẫu đôi ba câu. Đến khi về đến gaming house vẫn chưa thấy Hong Changhyeon xuất hiện cảm thấy rất bất ngờ.

Anh đi bộ đó! Người đâu sao không thấy tới? Gwak Boseong bất an mở điện thoại, thấy định vị của Hong Changhyeon đứng im, không khỏi thắc mắc. Ở đó là đường cao tốc mà, người yêu anh dừng ở đó làm gì chứ? Anh không hiểu tại sao Hong Changhyeon lại hướng về phía đường cao tốc. Rõ ràng từ chỗ ăn uống đến gaming house chỉ vỏn vẹn ba cây số, vậy mà lại đi đường vòng xa tận mười cây số.

Trong lòng Gwak Boseong dấy lên dự cảm không lành, cầm vội chìa khoá xe trên bàn, lao ra ngoài.

Bàn tay nắm chặt vô lăng đổ mồ hôi, anh hoảng loạn, liên tục gọi điện cho Hong Changhyeon nhưng không lần nào bắt máy.

"Ông trời ơi! Làm ơn! Người con yêu..."

Nỗi bất an của Gwak Boseong không phải là không có cơ sở, khoảnh khắc thấy xe đậu bên đường, Hong Changhyeon suýt bị cưỡng hôn, Gwak Boseong mất hết bình tĩnh đẩy mạnh tài xế ra, kéo Hong Changhyeon về xe mình, phóng xe rời đi.

Gwak Boseong có uống rượu, không dám đạp ga nhanh, chỉ dùng tốc độ 40km/h chầm chậm đi về nhà.

Vừa vào phòng, Gwak Boseong đã xót thương mà hôn lấy Hong Changhyeon, xin lỗi rối rít.

Hong Changhyeon choáng váng đầu óc, đối mặt với nụ hôn của Gwak Boseong lại tránh né.

Động tác của Gwak Boseong khựng lại, đôi mắt xoáy sâu vào gương mặt người trong lòng một lúc lâu rồi yên lặng đứng dậy bước ra ngoài.

Hoá ra,...

Anh mãi cũng không sánh bằng ánh trăng sáng trong lòng Hong Changhyeon.

Hong Changhyeon dường như tỉnh táo hơn hẳn, do dự một hồi mới quyết định tới chỗ Gwak Boseong, bước đến sau lưng anh, nhỏ giọng

"Anh muốn luyện tập sao?"

Gwak Boseong im lặng không trả lời, lấy tai nghe lên đeo rồi bấm vào giao diện trò chơi trên màn hình. Video giới thiệu skin Ahri của Lee Sanghyeok hiện lên, anh không do dự bấm nút chọn mua.

Toàn bộ thao tác đều bị Hong Changhyeon thu lại trong tầm mắt. Hình ảnh ban nãy Lee Sanghyeok ôm eo Gwak Boseong, anh cũng chẳng chút kiêng dè mà đặt tay lên vai hắn, những hình ảnh ấy cứ tua đi tua lại rõ nét như đoạn phim bị lỗi.

"Hong Changhyeon!"

Gwak Boseong không bấm chấp nhận trận đấu, đột nhiên lên tiếng sau một khoảng lặng.

[Wooseungz] ĐẾN BA QUAY LẠI MỘTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ