46. Cũng chẳng biết là do vết răng in hằn nơi gáy hay do quá sợ hãi, Choi Wooje bật khóc. Thế nhưng Lee Seungmin vẫn ngây thơ vô tội nằm xuống nhắm mắt, miệng lầm bầm không rõ chữ.
Tầm mấy phút sau, Choi Wooje mới kịp định thần và nhận ra chính người nằm cạnh là thủ phạm.
"Lee Seungmin!!!"
Xem có ai mộng du làm người khác hoảng sợ xong lại ngủ ngon lành, miệng còn nhai chóp chép như nó không?
Choi Wooje tức giận véo má Lee Seungmin, nào ngờ nó lại nói mớ vài tiếng, há miệng, nước dãi chảy xuống khoé miệng.
"..."
Choi Wooje bật cười, ngây ngốc nhìn gương mặt xinh đẹp của người yêu.
Choi Wooje yêu Lee Seungmin ba lần.
Khi bị Lee Seungmin dùng bàn tay mảnh khảnh khẽ cào tay, Choi Wooje rung động.
Khi phát hiện Lee Seungmin có nhiều tật xấu, hay tự cào cổ, ngủ mớ chảy dãi, Choi Wooje yêu chiều.
Khi nghĩ về tương lai của Lee Seungmin và cậu, Choi Wooje cam kết.
Lee Seungmin bị véo má, cựa quậy ngồi dậy, đôi mắt mơ mơ màng màng. Nó tìm kiếm mùi hương quen thuộc, cắn mạnh vào má sữa của Choi Wooje.
"..."
Lee Seungmin hoá choá rồi à?
Chuông báo thức điện thoại kêu lên, thành công đánh thức Lee Seungmin.
"..."
Bình thường ai lại đặt báo thức vào 2 giờ sáng hả???
"Wooje à..."
"Hôm nay cậu phải livestreams à?"
Lee Seungmin dụi dụi mắt, ư ư lên tiếng.
Choi Wooje đứng dậy bật điện, lúc ngang qua gương, giật mình vài giây. Lee Seungmin cũng thoảng thốt.
"Wooje? Sao cậu lại tự cắn mình vậy?"
Cơ miệng Choi Wooje giật giật, giờ còn mặt mũi đổ lỗi cho cậu nữa hả? Láo! Này phải phạt thật nặng!
"Cậu nói xem tớ làm sao tự cắn chỗ gáy và bắp tay mình được?"
Lee Seungmin suy nghĩ một hồi, dần tái mặt. Lẽ nào lúc nãy...
"Có ma?????????????"
Cửa sổ đập mạnh vì quên đóng, gió rít thành những tiếng hú rợn người, dù rằng điện đang sáng nhưng vẫn khiến nó run run, chôn chặt thân mình trong chăn.
Choi Wooje bất lực, thong dong chốt cửa phòng. Cậu mỉm cười tiến đến bên giường, đèn đang sáng trưng bỗng vụt tắt.
Nến thơm được thắp lên, rực cháy. Mùi hương vờn quanh âu yếm hai thân ảnh, chén rượu tình tan chảy trong lòng. Ánh sáng vàng le lắt phủ xuống hồn Choi Wooje một tối đầy.
Hơi thở nặng nề từ người trước mặt len lỏi trong từng huyết mạch, Lee Seungmin tự nhiên cảm thấy bất an, bàn tay nhỏ bé khều khều tay áo Choi Wooje. Đụng chạm thân mật dường như điều khiển khoảng cách giữa hai người, cơ thể Choi Wooje như một con rối, không tự chủ mà lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wooseungz] ĐẾN BA QUAY LẠI MỘT
RandomVĂN ÁN: "Đến ba quay lại một" Nếu chưa đủ yêu, khi giữa hai người có một người thứ ba chen chân, họ quyết định đi về phía không có nhau, sẽ chỉ còn mỗi người một lối. Nếu đủ yêu, khi giữa hai người có một thứ tình cảm chân thành sâu sắc, họ quyết đ...