Chap 1 - Tin hỗn

810 56 8
                                    





NÓNG!!! Album mới nhất của Jennie Kim - một trong những nữ nghệ sĩ solo số 1 Hàn Quốc chính là album được bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại. Và hứa hẹn nó cũng sẽ là album mang đến cho cô những kỉ lục mới trong tương lai. #1 billboard của cô vẫn là vị trí chưa ai cho thể tranh được...


Tiếng tin tức mới nhất đang được cập nhật liên tục trên TV nhưng dường như hai người chủ nhân của nó vẫn không hề đoái hoài tới. Mặc kệ cho nó có phát tới đâu, âm thanh có to tới mức nào thì vẫn bị hai con người kia lấn át.


-" Ưnm~ Jisoo...từ từ thôi~"


-" Không có đâu..đây là hình phạt!"


-" Nhưng mà...Áaa~"


Giọng của nghệ sĩ solo số 1 Hàn Quốc vừa la hét inh ỏi trong căn phòng nhưng đâu đó vẫn có một con người thoả mãn lắm. Cho chừa cái tội bỏ cô một mình để đi quảng bá sản phẩm. Ít gì thì cũng phải rủ người ta đi chung chứ.


-" Chưa đủ, thêm một lần nữa."


-" Thôi mà, năn nỉ em đó. Nghỉ mệt một xíu đi ha..chụt."


Bỏ qua thân thể đang không một mảnh vải che thân, Jennie vẫn ráng chòm người lên hôn vào môi người ta một cái. Bé người yêu của nàng hay giận dỗi lắm nha, mà một khi đã giận thì người chịu mệt duy nhất cũng chỉ có nàng.


-" Những mà em muốn nữa~"


Jisoo phải gọi là rất không ngoan khi Jennie đã dỗ đến cỡ này rồi mà cô vẫn còn khó chịu. Tranh thủ lúc nàng không chú ý cô đã úp mặt vào ngực nàng mà dụi qua dụi lại. Người ta là đang giận thật đó!!


-" Rồi rồi chị có nói là không cho đâu, chỉ là xin nghỉ mệt một xíu thôi mà."


Biết người ta là cố tình làm nũng nhưng Jennie cũng không bắt bẽ một tí nào. Nàng còn có phần dung túng để cho Jisoo thoả sức muốn làm gì thì làm. Đôi mắt cưng chiều vẫn chưa lúc nào chịu rời khỏi.


-" Ưm vậy chúng ta tâm sự đi!"


-" Tâm sự? Em muốn hỏi chị cái gì sao?"


Jisoo không trả lời mà gật đầu chỉ vào màn hình TV. Nãy giờ cô nghe được hết đó, chỉ là bận làm công chuyện nên mới không hỏi được thôi. Giờ thì rảnh tay rảnh chân rồi.


-" Jennie Kim hoàn thành xong album rồi đúng không?"


-" Em là fan kiêm người yêu của chị mà em không biết hả?"


-" Em hỏi nghiêm túc!"


-" Ờ..vừa xong cách đây vài tiếng."


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ