Ở một gốc nào đó trong khu chợ tấp nập lại có một đội ngũ vô cùng trật tự. Từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài đều phải có một nội quy nhất định.Chiếc bàn nhỏ cùng vài cái cần xé to được sắp xếp ngay ngọn ngăn nắp. Hàng người phía trước cũng đảm bảo không được chen lấn xô đẩy. Thái Anh bây giơ rất ra dáng một đại ca đó nha.
-" Nhớ cho kĩ! Điện thoại là phải nộp hết lên đây, quà tặng thì không cần thiết phải có. Đứa nào mà đem camera giấu kín là tui đập chết nghe chưa."
*Gật gật*
Đồng loạt cả đám người liền gật đầu lia lịa. Thời khắc này Thái Anh có nói gì thì họ cũng sẽ đều nghe theo hết thôi. Idol của họ ở ngay đây rồi mà.
-" Vì lần tri ân fans bí mật này nên Jennie Kim của chúng ta có một ít quà dành tặng cho mọi người. Ai thích ăn xoài hay cam gì thì lấy, mỗi người một kí. Có điều...vì ban tổ chức khó khăn lắm mới hợp tác được với Jennie Kim nên...xin thu phí mỗi người năm chục, có được không?"
-" Được được, bao nhiêu cũng được."
-" Ô ke nếu đã không còn ý kiến gì nữa thì chúng ta bắt đầu. Không chụp hình, chỉ kí tên và bắt tay thôi nhá."
Cả ba người Jennie, Trí Tú và Tú Tri đều lần lượt nhìn Thái Anh mà gật đầu cảm phục. Công nhận chiến thuật của em hay thiệt nha. Vừa không phải mang tiếng bán trái cây giá cắt cổ, mà còn có thể để lại trong lòng fans sự tử tế vô vàng. Đỉnh!
Nếu chỉ với 50 ngàn cho một fan meeting thì quá rẻ. Đằng này cũng không có nhà báo hay camera luôn, chỉ có Jennie và fans của nàng biết, tuyệt vời.
Trong một buổi sáng mà đám báo con nhà bà Kim ai cũng phải tất bật. Đứa thì cân cam cân xoài, đứa thì vừa đưa điện thoại vừa giữ an ninh. Jennie phải cực khổ dữ lắm mới có thể kí xong hết đống album mà fans của nàng đưa tới. Cũng may mà có Trí Tú đứng kế bên tiếp gió chứ không là nàng tiêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
FanficCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...