Chap 15 - Cưới?

218 39 10
                                    





*Ding dong~*


Tiếng chuông cửa đã vang lên đến lần thứ tư rồi mà Thái Anh vẫn chưa hề lay động. Em ung dung ngồi ăn bánh xem TV như chẳng có chuyện gì. Năng lượng trong người em cho biết một hồi người ta không đợi được thì cũng sẽ đi thôi.


*Ding dong~*


Lần thứ năm rồi đó, công nhận người kia kiên nhẫn thiệt.


*Ding...chát*


Chưa kịp nghe tiếng chuông lần thứ sáu thì một bên tai của Thái Anh đã bị một vật tác động vào. À thì ra là bàn tay thân thương của mẹ, chị tư yêu dấu.


-" Mắc cái giống người ta bấm chuông kêu inh ỏi mày hông ra mở? Mày thấy tao đang nấu cơm hông?"


-" Con..con biết ai đâu, lỡ người lạ bắt cóc con gồi sao?"


Nhích người sang một bên để chuyển tầm mắt tiếp tục xem TV. Phim người ta đang hay muốn chết, tự nhiên kêu chạy ra mở cổng. Thái Anh không có muốn rời cái máy lạnh đâu.


-" Ai bắt nổi mày? Riết không nhờ được cái hết trơn hết trọi."


*Ding dong~*


-" Nữa kìa, mẹ ra mở đi. Người đâu thấy ớn."


-" mày đó chứ đó nói."


Bà Loan mẹ của Thái Anh đành ôm một bụng tức đẩy cửa bước ra ngoài. Nó năm nay cũng gần 24 tuổi rồi đó, ít ỏi chi đâu mà sợ người ta bắt cóc. Mà nếu có bắt thì cũng phải bắt người giỏi giang chứ ai bắt nó làm gì. Chỉ có làm biếng đày ải là hay.


Mẹ đi rồi thì Thái Anh cũng thôi không mảy may tới nữa. Việc của em bây giờ là xem phim, ai làm gì thì mặc kệ họ.














-" Con tới đây kiếm con Po hả?"


-" Dạ, em Po nhà không bác!? Con đợi mãi hổng thấy em ra."


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ