Phải hơn một tuần sau đó nữa thì cả hai người Jisoo mới chính thức lên máy bay trở về nhà. Lí do là bởi vì Jennie đã đăng kí một khoá học cấp tốc tiếng Việt, ít nhiều gì thì nàng cũng phải nói chuyện được đôi chút. Không thể để cha mẹ chồng nàng nói chuyện mà nàng cứ trơ trơ ra được, mất điểm chết.Còn Jisoo thì đương nhiên là tuỳ theo ý của người yêu mình. Cho dù là bình thường cô cũng có chỉ nàng vài từ cơ bản nhưng Jennie muốn sao thì cô nghe theo như vậy. Lỡ làm gì không đúng nàng không đi nữa rồi sao, lúc đó chắc cô sẽ buồn ghê lắm.
-" Mấy giờ rồi hả bà?"
-" Mới có 10 giờ mấy thôi, ông gấp gáp cái gì!?"
Nói thì nói như vậy nhưng chính bà Kim mới là người đứng không được mà ngồi cũng không xong. Từ sáng sớm tới giờ hai ông bà đã nóng lòng chờ đợi. Mấy năm rồi không gặp con gái hỏi sao ông bà không trông cho được, vả lại lần này còn có thêm con dâu nữa.
-" Gấp chứ sao hông, con gái tui lâu gồi mới dìa nước chứ bộ."
-" Con của ông chắc hông phải con của tui."
-" Ừ, con bà đẻ ra là con của tui với ngừ đàn bà khác đó."
-" Ông...coi chừng tui nghen."
Hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh. Hai người cưới nhau cũng hơn 30 năm rồi đó, vậy mà mỗi lần sáp vô là chỉ có cự với cãi, không ai chịu nhường ai một tiếng nào. May mà bà đây hiền chứ không là không có sống chung tới giờ này đâu.
Cả hai cứ như vậy mà khoanh tay mỗi người ngồi một gốc, chẳng ai đá động gì tới ai. Mặt cứ trầm ngâm chờ đợi cho tới khi nghe thấy tiếng ồn ào từ ngoài sân truyền tới thì hai ông bà mới lật đật ngồi dậy.
-" CHA MẸ ƠI CON VỀ RỒI~"
Jisoo một tay kéo vali một tay nắm chặt Jennie dẫn vào nhà. Cô hào hứng muốn nhào tới ôm chầm lấy cha mẹ. Nhưng hình như có gì đó không đúng lắm.
-" A con dâu, con dâu đây sao xinh xắn quá ta."
-" Bà né qua một bên coi, con dâu cha nè àn nhon a xê doooo."
-" Dạ con..chào cha mẹ.."
Nhìn một màn chào đón con cái kia mà Jisoo chỉ biết nhắm mắt lắc đầu. Cô nhẹ nhàng đi tới tách hai con người trung niên với tâm hồn trẻ thơ ra khỏi chị người yêu của mình. Coi Jennie của cô hồi hộp chưa, có gì thì cũng phải từ từ chứ.
-" Mình đi vô trong ha, cứ kệ hai người họ."
Mỉm cười nói nhỏ với Jennie rồi dắt nàng vào nhà, tự khắc sau lưng lại có thêm hai bóng hình cũng tò tò đi theo nữa. Kiểu này mai mốt chắc cô lại khó sống rồi đây.
Hai ông bà Kim cũng thôi không giỡn mà quay lại với đúng vị trí của mình. Ông bà ngồi trên ghế sofa, đối diện là cặp đôi con cái đang chấp tay cuối đầu. Trước sau gì thì chuyện này cũng phải xử, đâu thể nào mà tiền trảm hậu tấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
Fiksi PenggemarCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...