-" Phác Thái Anh em buông chị ra coiii."Không một chút nhân từ Trí Tú dùng hết sức bình sinh đẩy đầu Thái Anh ra khỏi người của mình. Đôi mắt cứ liên tục quan sát xem Jennie đang có phản ứng gì. Cô sợ bị nàng giận lắm.
-" Thôi mà~ chị không nhớ em sao?"
-" Không không..nhưng mà em buông chị ra trước đi đã."
Trí Tú càng ngày càng kích động khi thấy Jennie đã im lặng toàn phần. Đôi lông mày của nàng bây giờ phải nói là nghiền chết cô luôn cũng được. Nàng nghe hiểu chữ nhớ đó nha.
Bị phản đối quá kịch liệt nên Thái Anh cũng không thèm ôm ấp nữa mà thẳng thừng bỏ ra. Lâu lâu về người ta tình cảm một xíu cũng không cho, đúng là cái đồ đáng ghét.
-" Em liếc chị cái gì? Tự nhiên khi kh..."
-" Khoan!"
Có cái gì đó vừa lọt vào mắt của Thái Anh. Em te te đi lại gần chiếc ghế đang đặt cạnh Trí Tú. Dí sát mặt mình vào mặt của người ngồi đó. Còn chưa xem được bao lâu thì đã há hốc mồm cứng miệng.
-" Jennie..Jennie Kim?"
-" Con biết Jennie hả?"
Hai ông bà cũng bất ngờ nha. Sao Thái Anh có thể quen biết Jennie được? Từ lúc về tới giờ hai đứa nhỏ còn chưa đi chào hỏi ai mà.
-" Con không những biết mà còn biết rất rõ nữa."
-" Sao hay dậy bây!!?"
-" Trí Tú, chị mau nói cho em biết!! Đây có phải Jennie Kim thiệt hông, cái chị mà hát sô lô lô lô lô á?"
Bỏ qua luôn câu cảm thán của ông Kim, Thái Anh chuyển hướng sang chất vấn Trí Tú. Gương mặt em bây giờ thật sự rất nghiêm túc.
Mà Trí Tú thì cũng không vội trả lời, cô chậm rãi nhướng mày cho Jennie tự giới thiệu. Nàng mặc dù đang rất khó hiểu những được hỏi thì cũng phải biết ý gật đầu.
-" Jennie nhè, Jennie thiệt nhè."
-" ÁAAAA trời ơi vợ em, thiệt sự là vợ của em rồi."
Thái Anh như một con thú hoang bị xổng chuồng mà nhào lại gần người mình thần tượng. Em nhìn nàng với đôi mắt vô cùng ngưỡng mộ, phải nói là yêu thích cực kì. Ngay cả trái tim em bây giờ cũng đang vì Jennie mà đập mạnh, thích dữ lắm luôn.
-" Ê, vợ dì mậy!? Xê ra chỗ khác đi, đây là vợ của chị mày."
-" Không, đây là vợ em, đích thị là vợ của em rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
FanfictionCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...