Chap 4 - Bingo

258 41 1
                                    



-" Mại dô mại dô chỉ một đêm duy nhất, chỉ một đêm duy nhất. Nhanh tay thì con chậm tay thì hết nha."


-" Rút tay ra, chọn rồi là không chọn lại."


-" Ráng mua dùm em đi anh trai, còn có một vé nữa à."


Tiếng người này cứ xen lẫn người kia làm cho môi trường xung quanh nhộn nhịp hơn hẳn. Đám người Jennie vừa bước vô phải nói là sáng cả một vùng. Cũng may là trước khi đi Trí Tú đã kịp thời đội cho nàng cái nón, chứ mà để nàng thảnh thơi đi chơi kiểu này chắc cô phải lên hầu phường sớm vì tội gây mất trật tự nơi công cộng.


-" Tú..Tú capybara kìa?!"


Đôi mắt của Jennie bỗng dưng mở to sáng rực. Chân cũng không đợi mà chạy lại phía cái sạp được bao bọc xung quanh, chính giữa là con chuột lang được người ta cho ngẫu nhiên chọn số.


-" Á từ từ thôi, đó không phải là capybara đâu."


Trí Tú thấy Jennie hồn nhiên bay nhảy thì cũng chỉ biết cảm thán lắc đầu. Nàng gặp đúng điểm chết của bản thân rồi, nơi này không chỉ dùng để vui chơi mà còn có thể thoả mãn cái tâm tư bị gò bó lâu nay của Jennie nữa. Nụ cười đó Trí Tú sẽ không bao giờ để vuột mất, cô sẽ ráng duy trì nó mãi mãi.


-" Em gái mua vé đi em, có 5 ngàn à biết đâu trúng thưởng."


-" Chơi làm sao?"


-" Em gái người nước ngoài hả? Dễ ợt à, em thấy con chuột đó hông!? Nó chạy vô số nào mà em có trên vé thì em trúng, vậy thôi."


Cái giọng lơ lớ của Jennie rất dễ để người ta nhận dạng. Nghe thôi thì cũng đủ biết nàng không phải là người Việt Nam rồi. Nhưng được cái là chị nhân viên chỉ dẫn rất tận tình. Nàng nãy giờ vẫn gật gù liên tục, chỉ là không biết có hiểu hay không thôi.


-" Tú..nói lại!"


Ha, biết ngay mà làm sao có thể hiểu được chứ. Jennie chỉ là đang giả vờ cho người ta không nghĩ nàng ngu ngơ thôi, còn cô thì biết thừa nhá. Và đương nhiên cô cũng không ngại để giải thích cho nàng thêm một lần nữa.


-" Aa ra vậy, Tú mua..mua đi."


-" Chị muốn mua bao nhiêu?"


-" Mua hết!"


-" Nooo nhiều lắm."


Bị Trí Tú từ chối nên Jennie chỉ còn cách giơ 1 ngón tay lên nhưng hình như thấy ít quá nên lại thêm hai ba ngón nữa.


-" Lấy cho em 4 vé đi chị."


Nhận được các vé trên tay Jennie vô cùng vui vẻ hào hứng đứng nhìn. Có điều mọi thứ diễn ra hình như đang hơi chậm. Chị nhân viên cứ mãi đứng đó bán vé thôi, không có chịu cho bé capybara nhỏ chạy gì hết. Làm cho tinh thần vui chơi của Jennie cũng bị giảm sút kịch liệt.


-" Chị Jennie coi em có cái dì nè!?"


Một con gấu bông to tổ chảng được Thái Anh khệ nệ bưng tới. Nó cao còn hơn Jennie cộng thêm một cái đầu nữa. Rất nhanh 4 tấm vé đã được trao lại cho chủ nhân chính thức của nó.


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ