-" Để em làm cái cho!"-" Chị lớn để chị làm, mày làm cái là mày hông nể mặt chị rồi."
Trong phòng khách bây giờ đã tề tựu đông đủ tất cả các thành viên từ lớn tới nhỏ. Vì là chơi đánh bài nên mọi người chọn ngồi dưới sàn chơi cho dễ. Và đương nhiên là việc ngồi cũng được chia theo cặp. Hai, ba, tư, năm thì sao cũng được, chỉ có riêng Trí Tú và Thái Anh là bắt buộc phải ngồi cách nhau, tại ngồi gần tụi nó quánh lộn.
-" Chị có dì mà đòi làm cái chứ, em có kinh nghiệm siêu nhiều đây nè."
-" Chị mày có tiền, Jennie!"
*Phốc*
Cái búng tay vừa vang lên là Jennie đã móc ra một xấp tiền dày cộm. Tuy chỉ là tờ 10 ngàn thôi nhưng giá trị cũng không tính là nhỏ đâu.
Cũng vì lí do đó mà Thái Anh chính thức thua cuộc, em lựa chọn cuối đầu rút lui. Hãy chờ ở đó đi, rồi xấp tiền đó cũng sẽ về tay của em thôi.
-" Xong hết rồi đúng hông? Có tiền con mới chia đó, ở đây ai cũng người trong nhà hết nên con hổng có nhường ai đâu nha."
Điểm mặt hết một lượt xung quanh Trí Tú cũng có phần hơi rén. Ở đây toàn cha với chú không à, có mỗi Thái Anh với Tú Tri là nhỏ hơn cô được chút xíu. Cô lạng quạng mà chơi không đàng quàng chắc bị chửi cho chết.
Ai biểu cô về quê đột xuất quá làm chi, để mấy đứa em cùng trang lứa với cô trên Sài Gòn về đâu có kịp. Giờ cô luộc hết tiền cha mẹ tụi nó chắc không kì đâu ha?
-" Nói nhiều quá, chia đi!"
Cha cô không thích sự chờ đợi nhưng đứa con gái của ông lại nói vô cùng nhiều nên thành ra ông cộc. Vô chơi cờ bạc mà lâu lắc quá.
-" Rồi rồi, ai cũng sẽ có phần."
Trí Tú chia lần lượt cho từng người, nếu mà tính luôn cô thì là 11 tụ. Coi bộ cũng nhiều lắm à nghen.
-" Của chị đâu?"
Thấy ai cũng đã có phần nhưng chỉ riêng mình nàng là chưa có nên Jennie mới bất bình lên tiếng, nàng cũng biết chơi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
FanfictionCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...