Chap 10 - Hoang mang

183 39 1
                                    



*Cốc cốc cốc*


Tiếng gõ cửa dồn dập phá tan đi sự êm đềm của buổi sáng sớm. Jennie nằm trên giường nhưng tâm tư vẫn còn trong giấc mộng. Người bên ngoài đã gọi đến lần thứ bao nhiêu nàng cũng không biết nữa.


*Cạch*


Cánh cửa phòng được bật mở, chùm tia sáng xung quanh cũng nhờ đó mà lọt vào. Sự bực mình bắt đầu tràn ngập trên gương mặt của người con gái còn mê ngủ. Jennie rất khó chịu nên đã vặn vẹo càm ràm.


-" Jisoo em đóng cửa lại đi~"


-"..."


Cái gì vậy? Người vừa rón rén bước vào phòng của Jennie cũng phải chống hông nghệch ngờ. Nàng nói sao mà nghe không có hiểu!!?


-" Chị Jennie ơi dậy đi, em Po nè."


-" Jisoo đừng làm ồn nữa, chị muốn ngủ."


-" Chị Jennie ơiii!"


Cảm nhận được thân thể của mình đang bị thứ gì đó lay động nên Jennie cũng không tày nào ngủ thêm được nữa. Nàng nheo đôi mắt cố làm quen với ánh sáng rồi chống người ngồi dậy. Đôi bàn chân cũng vì thế mà đạp đạp sang hai bên để tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.


-" Jisoo đâu rồi?"


-" Chị Jennie chịu dậy gồi!?"


Thái Anh thấy Jennie đang lẩm nhẩm với chất giọng ngáy ngủ thì nhảy cẫng lên vui mừng. Em nhìn nàng rồi nở một nụ cười tràn đầy thanh xuân vui vẻ, ngày mới tốt lành.


-" Po... đâu?"


-" Chị kiếm chị hở? Chị đi công chuyện ời."


-" Đi lúc nào? Sao hông nói với chị?"


-" Em đâu biết đâu, chỉ kêu em qua đây dẫn chị đi chơi á, chiều chỉ dề."


Từng bước đi lại gần chiếc giường rồi tự nhiên ngồi xuống. Đáng lẽ ra bình thường giờ này Thái Anh cũng chưa có dậy đâu, tại em bị Trí Tú làm phiền lúc tờ mờ sáng đó.


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ