Chap 20 - Lo lắng?

218 36 4
                                    





-" Alo chị qua tới bển chưa?"


Gắp một đũa mì cho vào miệng, Trí Tú cũng không quan tâm nó có vị gì. Hiện giờ điều cô lo lắng nhất vẫn là Jennie đã hay đang xuống sân bay. Nếu theo như dự kiến thì có lẽ bây giờ nàng cũng đã ngủ được một giấc.


-" Đương nhiên là phải ti rồi chứ, hơn 1 ngày rồi mà."


Vừa nghe được giọng của đối phương Jennie liền cong mắt mỉm cười. Nếu như bay từ Việt Nam sang Hàn mà Trí Tú gọi như vậy là hơi trễ rồi đó. Nhưng cũng coi là một điều may đi.


-" Tại em sợ chị mệt nên chừa thời gian cho chị nghỉ ngơi."


-" Jisoo của chị tốt quá, em đã ăn cái gì chưa!?"


Trí Tú nhìn vào tô mì đang còn hơn phân nửa. Không có nàng thì cô cũng có thèm nấu ăn đâu.


-" Em vừa ăn cơm vừa gọi cho chị."


-" Vậy thì được, nh ăn uống đầy đủ vô nghe không. Chị không có ở bên đó thì cũng phải nấu cơm ăn đàng hoàng. Chị về mà thấy em ốm là chị phạt."


-" Em biết rồi mà~"


Đẩy tô mì ra xa, có khi nào Jennie lắp camera trong nhà cô không vậy!? Trí Tú là có chột dạ nha.


-" Còn chị thì sao? Ở bên bển tối luôn rồi đó."


-" Hmm...chị đang ở công ty, một lát nữa sẽ cùng nhân viên đi ăn vài món."


Nhìn vào ánh nắng đang lấp lánh dưới dòng sông Seine thơ mộng kia mà Jennie không biết phải làm gì. Bên Hàn bây giờ đúng thật là đã tối.


-" Chị phải đi ăn nhanh lên, hơn 9 giờ rồi. Sao công ty chị tăng ca ghê thế, định bốc lột sức lao động của nhân viên sao!?"


Nghe những lời hằn học đáng yêu từ bên kia làm cho Jennie đang lo lắng cũng phải bật cười. Người yêu của nàng dễ thương quá.


-" Chị không có, là do họ tự nguyện. Mọi việc cũng sắp xong rồi đây."


-" Vậy thì em sẽ cúp máy cho chị đi ăn nhé. Có thời gian là gọi cho em liền, em luôn chờ chị."


Buồn chán nhìn căn nhà trống không, Trí Tú ở bên này không có Jennie thì làm gì được. Cô nhớ nàng đến phát điên lên, nếu không vì nàng đã căn dặn thì có lẽ hiện tại cô cũng đã đáp chuyến bay đến Hàn.


-" Ừm, có thi gian liền gọi. Yêu em!"


Gởi một nụ hôn từ phương xa, Jennie cất nhanh điện thoại vào túi. Gương mặt một lần nữa trở lại với dáng vẻ lạnh lùng. Người đàn ông đó cuối cùng cũng đã tới.


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ