Bặm môi thở một hơi dài đầy bất lực. Ông bà Kim đứng chống hông nhìn hai đứa con gái một đứa là dâu, một đứa là cháu mà không biết tụi nó đang nghĩ gì. Song lại đồng thời nhìn về phía món quà mà Jennie mới ban tặng. Thiệt sự là hai đứa nó chỉ xin đi ăn sáng thôi đó hả?-" Jennie à, mẹ cần một lời giải thích!"
-" Dạ con nghĩ là chị Jen..."
-" Con im, để chị con nó nói!"
Chưa kịp để Thái Anh chen ngang ông Kim đã gằn giọng ngăn cản. Tính ra ông chỉ vừa mới đi vườn vô thôi là tin sốc đã tới rồi. Gì mà một đống nhân viên đứng trước cửa nhà ông kêu bàn giao xe mới. Giỡn hả?
-" Dạ..con thấy đẹp nên..nên mua."
-" Trời ơi con ơi~ nhà mình ở đằng sau cũng có mấy chiếc hông đa chưa đi kìa, con mua chi cho nó tốn kém."
Trông cái gương mặt xinh đẹp cùng đáng yêu đó của Jennie làm sao mà bà Kim dám nói nặng. Bà la là vì cảm thấy tiếc tiền thôi.
-" Dạ đẹp mà..hợp với Tú nhắm. Hông mắc, hông mắc đâu."
Jennie vừa nói vừa khua tay lắc đầu mình hoạ. Đối với nàng thì đây vốn dĩ chỉ là một món quà nhỏ. Nàng còn có thể cho cô cả cuộc đời của mình kia mà.
-" Thôi hổng ấy đem trả xe đi con, con Tú nó chạy mấy chiếc kia được gồi."
Nhìn ông bà Kim thay phiên nhau dỗ dành con dâu mà Thái Anh chỉ biết bỉu môi cười trừ. Nếu Jennie chịu nghe thì đã nghe em từ lúc còn ở ngoài showrooms rồi, chứ đâu phải đợi tới lúc đem xe về nhà rồi mới cho ông bà khuyên nhủ. Idol của em cũng cứng đầu ghê gớm lắm.
-" Dạ con trả...trả tiền gồi!"
Thua, hai ông bà đã hết đường cứu vãn! Phải chi mà Jennie mua chiếc gì đó rẻ không nói, đằng này quất hẳn một chiếc vét pa. Tiền mà con bé xem như là lá mít vậy!
Biết là tặng Trí Tú nhưng cũng phải hạn chế thôi, thời buổi kinh tế khó khăn Jennie cũng phải nghĩ cho bản thân mình chứ. Chiều con của ông bà riết nó hư rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
FanfictionCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...