Chap 18 - Ghen!

269 38 3
                                    





-" Ây ây em bưng cái nặng dậy, sao hông nói chị phụ cho?!"


Đang ung dung đứng tưới cây ở sân nhà thì Trí Tú vô tình nhìn thấy bóng của ai đó lướt qua. Trên tay thì lỉnh kỉnh đồ đạc nên lòng trắc ẩn cũng không kiềm được mà trỗi dậy.


Quăng cái vòi nước qua một bên, mở cửa rào te te chạy lại gần người đó. Đôi tay vì vậy cũng giật đồ của người ta luôn.


-" Chị hả, em đâu biết chị nhà đâu."


-" hay không thì em cũng phải chị một tiếng. Chị em không à, hông lẽ chị hổng phụ được em."


Nở một nụ cười thật tươi. Trí Tú luôn luôn là như vậy, lúc nào cũng thân thiện hết trơn. Đặc biệt là đối với con gái.


-" Dậy mơi mốt cần, em gọi chị xuất hiện liền nha."


-" Đương nhiên rồi, chị làm sao nỡ từ chối chứ."


-" Dạ..."


Lời Trí Tú nói nhẹ nhàng nhưng lại làm cho người ta đỏ mặt. Em là Nhã Uyên - em gái của chị Phương bán phở ngoài chợ. Em cũng thích cô dữ lắm, người gì đâu mà vừa xinh đẹp lại còn ga lăng, ai mà không khoái.


Đó cũng chính là lí do mà mấy lần Trí Tú đi ăn phở đều được cho thịt thêm mà cô không hề hay biết. Cô chỉ toàn đi gieo rắc nỗi tương tư thôi.


-" Mấy cái này đem đi đâu? Em chỉ đường đi, chị bưng được."


-" Thôi ai lại làm như dậy~"


-" chị muốn giúp em mà, trả công bằng một phở được hông!?"


-" Mười cũng được nữa."


Trí Tú bật cười ha hả khi thấy Nhã Uyên vừa bẽn lẽn vừa cầm lấy tay mình nâng lên. Mấy cái này cũng đâu có nặng lắm, cô còn bưng được một cục cưng 46 kí kia kìa.

JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ