-" Tú dậy dậy."-" Ưnm~ cho em ngủ thêm xíu nữaaaa."
-" Hông mà..dậy."
Mới có 6 giờ sáng hơn thôi mà Jennie đã chuẩn bị xong hết tất cả. Nàng không muốn phải thức trễ như hôm qua, hôm nay có hẹn đi chơi mà.
-" Được rồi cục cưng~ đừng có quạu, em dậy liền nè."
Cảm nhận được người ta đã không còn đá động gì tới mình nữa nên Trí Tú mới ngóc đầu ngồi dậy. Trước khi lết cái thây vào nhà tắm còn tranh thủ dụi tới dụi lui vào người Jennie cho thoả mãn. Sao tự nhiên cô muốn nàng ghê gớm.
-" Cục cưng~ chị có muốn tắm thêm một lần nữa hông?"
-" Thôiii nha, mấy người đi một mình đi."
Nghe cái giọng nhão nhoẹt đó thôi là Jennie biết sắp có chuyện gì xảy ra rồi. Nàng dường như mất luôn khả năng nói tiếng Việt mà xổ một tràn tiếng Hàn rồi quay người chạy đi. Mới sáng Jennie không có muốn vận động.
...
Trốn ra được khỏi phòng Jennie mới có dịp để ý xung quanh. Trong nhà bây giờ không còn ai hết trơn á, mọi người đi ra ngoài sớm vậy hả!?
Vì thời gian đợi Trí Tú khá lâu nên Jennie lựa chọn đi vòng vòng trong nhà tìm hiểu, chứ ngồi không một mình thì chán lắm. Mà phải công nhận một điều là nhà của Trí Tú rộng thiệt nha. Ở mấy vùng quê bên Hàn khó kiếm được ngôi nhà nào vừa to vừa hiện đại như vầy lắm. Nếu so với thành phố thì nhà này cũng không tính là thua đâu.
-" Chị coi cái gì vậy?"
-" Tú nhè!"
Trí Tú vừa đi ra là đã thấy Jennie đang nhìn chăm chăm cái gì đó, hoá ra là hình lúc nhỏ của cô. Cha mẹ cô hình như là rất thích cô hồi còn nhỏ xíu thì phải, trong nhà đi tới đâu cũng toàn là hình cô thôi.
-" Dễ thương lắm đúng hông?"
-" Tú nude.."
-" Hả?"
Còn chưa kịp nói hết câu là bức hình trên tay Jennie đã biến mất. Trí Tú rất nhanh đã chộp lấy giấu nhẹm đi mất tiêu. Chỉ là hình của Tú nhỏ thôi mà.
-" Tú trả cho chị đi."
-" Em nghĩ là mình nên đi thôi, con Po thấy mình ra trễ là sẽ cằn nhằn đó, lét gô."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - MY BELOVED FROM AFAR
FanficCuộc sống hàng ngày của một đôi yêu nhau có bao nhiêu thú vị? Trải nghiệm của một cô gái ngoại quốc về quê người yêu chơi thì sẽ như thế nào? Từ bình thường cho tới thôn quê dân dã đều không bỏ sót một thứ gì. Phải chăng ở vùng nông thôn vui đến n...