Chap 6 - Đại gia

241 41 12
                                    



Nấu nướng xong các món ăn mà thời gian vẫn còn rất dư giả nên mấy bà mấy chị mấy em liền kéo nhau ra ngồi nói chuyện. Chủ yếu là muốn hỏi thêm về Jennie thôi, họ thấy nàng thiệt sự rất xinh đẹp lại còn là người nước ngoài, biết đâu sẽ mai mối được cho con của họ.


-" Ủa Thái Anh đâu rồi mẹ?"


-" Con Po hả? Hồi sớm mẹ kêu đi mua nước đá dùm, hông biết đi kiểu dì tới giờ chưa dề nữa."


-" đi sáng giờ luôn hả chị? Con nhỏ này dề chắc em cho ăn chổi chà thiệt quá, lại tụ tập mấy đứa đi phá làng phá xóm gồi chứ hổng đâu."


Nghe tới tên con báo con nhà mình cô tư liền khó chịu. Đẻ nó ra là con gái mà cái cốt của nó bà không thấy thuỳ mị một xíu nào. Hèn gì mà hồi đó đi siêu âm ông bác sĩ ổng nói nó là con trai. Riết không biết nó có lỗ tai hay nấm mèo nữa mà nói quài không nghe.


-" Kệ đi, con Tri đi theo cưng lo gì."


-" Hơiii~ em hông biết chừng nào mới hết lêu lổng nữa!?"


Nhấp ngụm trà rồi thở dài một hơi, bà cũng có khác gì anh chị hai đâu, cũng chỉ có mỗi mình Thái Anh là con gái. Mà phải chi nó được như Trí Tú thì không nói, đằng này học không ra học chỉ có phá nhà phá cửa là hay. Giờ chỉ cầu mong cho nó lấy được tấm chồng chắc bà mừng hết lớn.


-" Jennie, con bển làm nghề gì?"


Thím ba là người từ nãy đến giờ chỉ im lặng, vậy mà người đầu tiên bà muốn hỏi lại là nàng.


-" Dạ con làm nghệ thuật!"


Được hỏi nên Jennie rất vui vẻ trả lời, có điều nàng không nói rõ như đợt trước. Vì Trí Tú đã dặn nàng rồi, không được nói bản thân là idol hay chủ tịch nữa. Nói làm gì đó đơn giản thôi.


-" vẽ hay hát đồ đó hả? Làm mấy cái đó thì kiếm được nhiêu tiền con!?"


JENSOO - MY BELOVED FROM AFARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ